Tin tức HOT

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thông báo hỗ trợ tháo gỡ các khó khăn cho AG muốn chuyển đổi sang hình thức phòng vé cá nhân bán Online_Update 18/3/2021

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý Thông báo về việc hỗ trợ tháo gỡ các khó khăn cho các Đại lý (AG) muốn chuyển đổi sang hình thức phòng vé cá nhân bán Online, với nội dung chi tiết như sau:

LLD xin nhắc lại về vấn đề đang HOT lâu nay, nhất là khi tình hình dịch Covid đang diễn biến rất phức tạp. Hiện tại có nhiều AG đã và đang thành lập Công ty hoạt động ở quá khứ cho đến nay rất muốn chuyển đổi sang hình thức phòng vé cá nhân bán Online hoặc làm tại nhà hay căn hộ để không phải tốn nhiều chi phí……..Nhiều AG đã có ý kiến nhờ LLD đưa ra phương án hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh khi chuyển đổi. Tuy mới nhưng thực ra là cũ vì LLD đã và đang hỗ trợ nhiều AG như vậy từ trước đến nay.

Để tháo gỡ các khó khăn cho AG muốn chuyển đổi sang hình thức phòng vé cá nhân bán Online, LLD có các biện pháp hỗ trợ cụ thể như sau:

1/ Về hoá đơn:                                                               

a/ LLD đã có App xuất 24/24 xử lý mọi lúc mọi nơi, AG tự thao tác tuỳ ý tất cả các loại hoá đơn Net hoặc chênh lệch.

b/ AG được hỗ trợ miễn phí các hóa đơn chênh lệch ít; Các hoá đơn giá trị lệch cao chỉ kèm phí cực thấp khi xử lý (chỉ đóng % của khoản nâng giá).

2/ Về hợp đồng và nguồn khách:

a/ Tất cả các loại hợp đồng, bảng báo giá, chào giá, đấu thầu, nghiệm thu, thanh lý (theo mẫu nguyên tắc hoặc số liệu khớp thực tế vé xuất tại LLD) …. giữa AG và công ty của AG là LLD đồng ý ký hết, thậm chí nhận hoặc gửi dùm AG cho đối tác.

b/ Thông tin liên lạc: Toàn bộ là của AG tự soạn theo thông tin của AG từ số điện thoại đến email. Riêng chỉ có địa chỉ Mã số thuế (MST): tên công ty, người đại diện là phải bắt buộc của LLD mới hợp lệ.

c/ Cam Kết Bảo Mật: Với uy tín hơn 10 năm, xuất hoá đơn và ký rất nhiều các loại giấy tờ cho AG với đối tác mà chưa bao giờ xảy ra trường hợp nào là LLD bán hay lấy khách của AG và trong tương lai vẫn thế.

3/ Người phục vụ và làm việc trực tiếp với khách hàng vẫn là các AG, LLD chỉ là trung gian để hợp thức hoá các vấn đề kể trên.

4/ Ngoài ra LLD còn có chương trình hợp tác đôi bên với các khách hàng lớn nếu AG có nhu cầu: Một bên gánh công nợ – Một bên bán cho công ty – Lợi nhuận chia đôi 50/50.

LLD giải quyết tháo gỡ các khó khăn trên cho các AG là vì LLD không bán lẻ, luôn luôn thực hiện theo phương châm: “Cùng nhau hợp tác – Lợi ích dài lâu”

Các AG nào đang vướng với thuế hoặc các vấn đề khác cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Giám Đốc LLD (Mr NGuyên): 0907777171 để phổ biến thêm nếu cần hoặc cần cam kết từ chính Giám Đốc LLD thì LLD vẫn sẵn sàng.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến hoá đơn/ công nợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3 hoặc Hotline 0937 771 775.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Nếu Quý đại lý cần tham khảo chính sách hoặc liên hệ tư vấn hợp tác mới, xin vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY liên hệ Hotline bộ phận Sale – 0934000274 / 0934000764 / 0947772771 / 0934000374.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top