Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Thông báo Khuyến mại đặc biệt dành cho vé 1 chiều (OW) đi Mỹ và Châu Âu – tháng 5/2021

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về việc Khuyến mại đặc biệt dành cho vé 1 chiều (OW) đi Mỹ và Châu Âu – tháng 5/2021, với nội dung chi tiết như sau:

Singapore Airlines đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng cho giá vé 1 chiều – one way (OW) khởi hành từ Việt Nam (SGN và HAN) đến các điểm đến tại Châu Âu (AMS, CDG, FRA, LHR, MXP, ZRH) và Mỹ (JFK, LAX, SFO) – giá khuyến mại áp dụng cho các hạng ghế: Hạng Phổ Thông (K,V); Hạng Phổ Thông Cao Cấp (L); Hạng Thương Gia (D).

Chương trình này mở bán từ nay đến hết 31/05/2021 và áp dụng cho vé khởi hành từ 16/05 đến hết 30/10/2021. Giá vé ưu đãi này đã được file lên hệ thống Edifact và NDC ( Agent360 và GDS NDC), anh chị có thể load giá tự động ở tất cả các kênh bán vé. Lưu ý, chương trình này sẽ có mức giá ưu đãi cạnh tranh hơn khi xuất vé tại kênh NDC (Agent360 và GDS NDC), 

Bảng bên dưới là tổng hợp chương trình với giá vé thấp nhất từ các điểm đến. Kính nhờ Quý đại lý lưu ý hỗ trợ bán và bắt đầu thao tác xử lý vé trên hệ thống phân phối vé NDC.  

Quý đại lý vui lòng tham khảo bảng giá chi tiết đính kèm tại đây.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top