Thông báo các hãng khác

AIR FRANCE & KLM (AF/KL): Thông báo cập nhật mạng luới đường bay mùa hè

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý thông báo của AIR FRANCE & KLM (AF/KL) về việc cập nhật mạng luới đường bay mùa hè, với nội dung chi tiết như sau:

Ngay cả trong thời điểm đầy thách thức hiện nay, Air France và KLM vẫn kết nối khách hàng với thế giới qua việc đặt mục tiêu cung cấp mạng lưới đường bay đến nhiều điểm nhất có thể. Mùa hè 2021, Air France và KLM giúp khách hàng tiếp cận thêm nhiều điểm đến mới bằng đường hàng không, cụ thể là các đường bay đến nhiều thành phố tại Châu Âu và Bắc Phi như sau:

Air France thông báo khai thác các chuyến bay sau:

Paris-Orly đến/từ Bari (Ý) từ ngày 31 tháng 5 năm 2021, Ibiza (Tây Ban Nha) và Algiers (Algeria) từ ngày 28 tháng 6 năm 2021.Paris-Charles de Gaulle đến/từ Ajaccio, Bastia, Calvi và Figari từ ngày 5 tháng 6 năm 2021.Paris-CDG đến/từ/ Tangiers và Agadir (Morocco), Monastir (Tunisia), Valletta (Malta), Las Palmas (Canary Islands, Tây Ban Nha), Corfu và Rhodes (Hy Lạp), mỗi đường bay khai thác từ ngày 5 tháng 7 năm 2021.
KLM khai thác các đường bay sau bắt đầu từ đầu tháng Tư:

Amsterdam đến/từ Split (Croatia), Alicante, Malaga và Ibiza (Tây Ban Nha), Cagliari (Sardinia), Catania, Naples, và thêm một chuyến bay đến Genoa (Ý).
Xin lưu ý, mạng lưới đường bay có thể bị thay đổi vì dịch COVID-19; Air France và KLM luôn theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh và sẽ cập nhật mạng lưới đường bay khi cần thiết. Để biết những thông tin mới nhất về lịch bay và mạng lưới đường bay, vui lòng truy cập hệ thống GDS.

Air France bay đến Denver, Chicago & Houston


Từ ngày 2 tháng 7 năm 2021, khách hàng của quý vị có thể bay cùng Air France đến điểm đến mới, thành phố Denver, với ba chuyến bay mỗi tuần để lựa chọn. Các chuyến bay từ Paris-CDG đến Denver được khai thác bằng máy bay Boeing 787-900 Dreamliner. Đồng thời, Air France cũng đã khôi phục ba chuyến bay mỗi tuần đến Chicago và Houston. Đối với các chuyến bay đến Chicago và Houston, khách hàng của quý vị cũng có thể bay cùng KLM, khởi hành hàng ngày từ Amsterdam.


Đặt chỗ cho ngày hè thảnh thơi

Nhiều tình huống có thể xảy ra trong thời điểm hiện nay, nhưng khách hàng của quý vị luôn có thể đặt vé đi nghỉ hè mà không cần lo lắng. Khách hàng luôn có thể thay đổi thông tin đặt vé với Air France và KLM khi cần, và chỉ phải trả khoản phí chênh lệch nếu có. Khách hàng được miễn phí hủy vé, và được nhận voucher hoàn tiền đầy đủ giá trị. Chính sách linh hoạt tuyệt đối này áp dụng cho mọi chuyến bay đến ngày 31 tháng 12 năm 2021.

Kiểm tra chính sách


Du hành thư thái trong thời gian dịch COVID-19

Giúp khách hàng du hành thảnh thơi đến điểm đến, đồng thời luôn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn là ưu tiên hàng đầu của Air France và KLM. Các quy định về du hành và điều kiện sàng lọc dịch bệnh cũng như cách ly tại địa phương nơi đến có thể thay đổi bất kỳ lúc nào, do đó, vui lòng nhắc nhở khách hàng kiểm tra kỹ thông tin trên trang TravelDocs của Air France và KLM trước khi khởi hành.

Lựa chọn mới khi đổi vé trên Sabre và Galileo

Người sử dụng Sabre và Galileo hiện tại có thể hỗ trợ khách hàng của mình thuận lợi hơn. Quý vị sẽ có nhiều khả năng hơn để tự xử lý đặt chỗ của khách, và ít phải thực hiện cuôc gọi đến Air France và KLM hơn khi cần đổi vé và EMD do hai hãng đã xuất lại. Galileo cho phép quý vị xuất lại vé và EMD trong trường hợp quý vị liên hệ Air France hoặc KLM để biết thông tin số vé hoặc EMD. Sabre cho phép quý vị xuất lại EMD do Air France hoặc KLM đã xuất lại, và kể cả xuất vé cũng có thể được áp dụng trong năm nay.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top