Thông báo Liên Lục Địa

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): TB v/v Trích hoa hồng theo thời gian của các hãng

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin thông báo về việc Trích Hoa Hồng theo Thời Gian của Các Hãng với nội dung chi tiết như sau:

Kể từ ngày 06/06/2021, tất cả các vé xuất ra vẫn được chiết khấu như hiện tại bình thường (nếu có), và hệ thống App vẫn thể hiện hoa hồng của vé. Tuy nhiên, chiết khấu sẽ treo lại mà KHÔNG nhập vào công nợ thời điểm ngày 05 hàng tháng như thường lệ. Thay vào đó, chiết khấu sẽ lùi theo thời gian của hãng trả cho Liên Lục Địa, khi nào hãng trả thì chúng tôi sẽ nhập cấn trừ vào công nợ ngay cho Quý đại lý.

Như Quý đại lý đã biết, tình hình dịch Covid-19 kéo dài hai năm qua đã gây khó khăn cho thế giới và kinh tế như thế nào, và vẫn tiếp tục diễn ra mà chưa biết khi nào sẽ kết thúc. Sự ảnh hưởng kinh tế là vô cùng nặng nề, đặc biệt ngành hàng không/du lịch của chúng ta là ngành chịu ảnh hưởng trực tiếp nhất.

Các hãng buộc phải tung ra các chương trình giảm giá, trả thưởng cao, khuyến mãi sập sàn nhằm mục đích duy trì kênh bán. Mặc dù vậy, tài chính vẫn là vấn đề khó khăn luôn phải đối mặt. Việc chi trả hoa hồng cho đại lý cấp 1 bị kéo dài, dẫn đến chúng tôi phải ứng trước với số tiền có lúc lên đến chục tỷ trong vài tháng qua. Đây thực sự là một gánh nặng quá lớn!

Vì vậy bằng thông báo này, Liên Lục Địa kính mong Quý Đại Lý hãy đồng hành, chung tay cùng với chúng tôi và các hãng để vượt qua cơn đại dịch bằng cách đồng ý nhận hoa hồng theo thời gian chi trả của hãng.

Rất mong vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng lòng của Quý Anh/Chị về việc này!

Xin chân thành cám ơn và Trân Trọng!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top