Tin tức HOT

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thông báo chuẩn bị phát triển dự án hệ thống bán lẻ Online với tên gọi “LILUDI – LILUDER”, Update 30/6/2021

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi đến Quý đại lý (AG) thông báo môt số thông tin chuẩn bị phát triển dự án hệ thống bán lẻ Online với tên gọi “LILUDI – LILUDER”, với nội dung chi tiết như sau:

Nhằm mục đích phát triển dự án hệ thống bán lẻ Online dành cho Kênh Đại Lý đến trực tiếp khách hàng với tên gọi: LILUDI – LILUDER trong tương lai gần (thời gian dự kiến sẽ đi vào hoạt động chậm nhất ngày 01/09/2021).

LLD xin giới thiệu một số chức năng tiện ích của App LILUDI – LILUDER:

LILUDI (dành cho khách hàng truy cập) – LILUDER (dành cho Đại Lý nhận khách/Quản lý/Phục vụ/Thống kê khách) là một sản phẩm kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa thủ công và công nghệ. Ứng dụng này sẽ giúp cho Quý đại lý vẫn giữ được khách hàng của Quý đại lý và nhận thêm khách hàng mới từ App mà không còn lo lắng về việc khách hàng tân tiến, đặt vé Online trên Web hãng hay các kênh Online khác. Sản phẩm này sẽ phù hợp với tất cả các Quý đại lý đang bán lẻ mà không đủ sức đầu tư vào công nghệ.

Để chuẩn bị cho dự án trên, LLD sẽ tận dụng App LLD Chat hiện tại để nâng cấp lên App LILUDI (Kênh Đại Lý bán lẻ toàn quốc) để rút ngắn thời gian thay vì viết thêm một App mới sẽ lâu hơn trong khâu kiểm duyệt của IOS và Android. Vì vậy, từ ngày 01/07/2021 LLD chuyển đổi việc hỗ trợ Quý đại lý từ App LLD Chat sang Zalo Chat, danh sách nick Chat LLD sẽ thông báo sau. App LLD Chat vẫn truy cập được cho đến khi LLD tiến hành nâng cấp phiên bản bán lẻ cho Kênh Đại Lý.

Trong thời gian tới, LLD sẽ phổ biến đến Quý đại lý chi tiết về: Quy chế, quy trình, quy định (đang được soạn thảo gấp rút để công bố sau đợt dịch Covid này). LLD hi vọng tạo ra một Ứng dụng hữu ích để Đại Lý vé máy bay vẫn tồn tại theo thời gian, LLD quyết tâm thực hiện giữa cơn bão dịch bệnh hoành hành, mà lẽ ra đã có thể ra đời từ trước. Nhưng do dịch bùng phát kéo dài, dẫn đến chậm trễ, kính mong Quý đại lý thông cảm. Các kênh khác hay các hoạt động khác vẫn như bình thường không thay đổi.

LLD xin nhắc lại với Quý đại lý: Từ ngày 01/07/2021 Website systemvna.com sáp nhập kenhtimve.vn. App LLD Chat chuyển qua Zalo Chat.

Trân trọng cảm ơn Quý đại lý đã đồng hành cùng LLD trong thời gian qua!

Nếu Quý đại lý ngoài hệ thống có nhu cầu hợp tác cùng Liên Lục Địa hoặc có vấn đề thắc mắc cần giải đáp liên quan đến chính sách chiết khấu, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận SALE – 0934 000 274 / 0934 000 764 / 0947 772 771 / 0934 000 374.

Trân trọng,

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top