Tin tức HOT

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thông báo sự kiện chuẩn bị ra mắt phiên bản Book vé trên App Liên Lục Địa Agency, Update ngày 20/06/2021

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý (AG) thông báo về sự kiện chuẩn bị ra mắt phiên bản Book vé trên App Liên Lục Địa Agency, với nội dung chi tiết như sau:

Với mục đích chuẩn bị ra mắt phiên bản Book vé trên App Liên Lục Địa Agency (xuất hoá đơn, xem công nợ, xem thông báo) thì sắp tới LLD sẽ tích hợp thêm chức năng Đặt – Xuất vé.

Để nâng cao chất lượng phục vụ Quý đại lý được được thuận tiện, nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian, vì đã có đầy đủ tất cả trên App Liên Lục Địa Agency. Khi Quý đại lý thực hiện Đặt – Xuất vé – Xuất hoá đơn – Xem công nợ – Xem thông báo thì Quý đại lý chỉ cần thao tác duy nhất một nơi, tự thao tác được gần như toàn bộ công việc mà không cần tìm bất kỳ ai để hỗ trợ.

Vậy nên, LLD sẽ thực hiên công việc sau đây để sắp xếp tinh gọn lại tất cả để tránh quá nhiều thông tin, dẫn đến nhọc nhằng, cồng kềnh giữa các hệ thống cho Quý đại lý:

1/ Đóng Website Systemvna.com [chuyên Book vé Vietnam Airlines (VN) dành cho F2 hoặc F2 cấp cho F3, Fn, CTV] LLD sẽ thay thế bằng Website kenhtimve.vn đang hiện hữu được bổ sung thêm chức năng CHỌN LỌC HIỂN THỊ HÃNG HÀNG KHÔNG cho phù hợp với nhu cầu của  tất cả Đại Lý F2/F3/Fn/CTV.

2/ Đóng Website book.systemvna (chuyên dùng đặt vé quốc tế IATA) LLD sẽ thay thế bằng Website kenhtimve.vn hiện hữu đã có thêm chức năng đặt vé quốc tế.

Ví dụ: Đại lý A muốn cấp User cho Đại lý chỉ bán được hãng VN trên kenhtimve thì báo IT của LLD cài đặt chức năng chỉ hiển thị VN là hoàn tất, tiếp tục muốn cho hiển thị thêm hãng Bamboo (QH) thì Quý đại lý cũng báo IT của LLD cài đặt tương tự sẽ bán được cả VN và QH.

* Đặc biệt về chức năng và giao diện của Website kenhtimve.vn và systemvna.com là giống nhau đến 90% và hiện nay kenhtimve.vn của LLD đã cho Chọn Lọc được hãng hiển thị, nên nếu muốn sử dụng như systemvna.com như cũ thì rất đơn giản, Quý đại lý chỉ cần báo cho IT của LLD cài đặt hiển thị hãng Vietnam Airlines là hoàn thành.

* Ngoài ra kenhtimve.vn cũng chỉ là kênh trung gian như systemvna.com dành cho Quý đại lý, bất kỳ Quý đại lý nào cũng có thể sử dụng và cấp cho F3, Fn hoặc CTV của mình mà không ngần ngại vì trên Web hoàn toàn chỉ có thông tin của hãng mà không có bất kỳ thông tin gì về LLD, vì LLD đã quán triệt theo tinh thần xưa nay của LLD là “KHÔNG CẠNH TRANH CÙNG HỆ THỐNG”.

3/ Thời gian dự kiến từ ngày 01/07/2021 LLD sẽ áp dụng tất cả nội dung thông báo trên, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ DVKH Sale hoặc IT của LLD để được hướng dẫn và giải đáp.

Lưu ý:

– Quý đại lý đang sử dụng systemvna.vn vui lòng liên hệ với IT (Mr Học: 0934 000 554 hoặc Zalo) để thực hiện việc chuyển đổi số lượng ser đang sử dụng sang kenhtimve.vn.

– kenhtimve.vn đã BẬT chức năng Book vé quốc tế từ hôm nay ngày 20/06/2021,Quý đại lý có thể vào kiểm tra ngay.

Tất cả trên App Liên Lục Địa Agency chắc chắn sẽ khiến Quý đại lý hài lòng và duy nhất chỉ có tại Liên Lục Địa

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của tất cả Quý đại lý trong thời gian qua.

Nếu Quý đại lý ngoài hệ thống có nhu cầu hợp tác cùng Liên Lục Địa hoặc có vấn đề thắc mắc cần giải đáp liên quan đến chính sách chiết khấu, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận SALE – 0934 000 274 / 0934 000 764 / 0947 772 771 / 0934 000 374.

Trân trọng,

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top