Hướng dẫn & Liên hệ

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Các kênh thông tin của Liên Lục Địa (Cập nhật 01/07/2021)

Kính gửi Quý đại lý,

Như đã thông báo trước, từ ngày 01/07/2021, Liên Lục Địa sẽ chuyển đổi hỗ trợ từ phần mềm chat sang Zalo (Danh sach zalo đại lý vui lòng cập nhật theo link tại đây). Theo sự thay đổi này, các thông báo/ khuyến mãi/ tin tức trước nay mà Quý đại lý thường theo dõi trên phần mềm chat sẽ không truy cập để tiếp tục xem tiếp được nữa. Tuy nhiên, Quý đại lý có thể hoàn toàn yên tâm, vì ngoài phần mềm chat, từ xưa đến nay Liên Lục Địa vẫn cập nhật thông báo/ khuyến mãi/ tin tức trên rất nhiều kênh thông tin khác của Liên Lục Địa. Quý đại lý vui lòng cập nhật để theo dõi tin tức thường xuyên.

Danh sách các kênh thông tin của Liên Lục Địa bao gồm:

STTKênh thông tinCách thức theo dõiNội dung tin tứcLưu ý thêm
1Website chính thức lienlucdia.vnTruy cập lienlucdia.vn và theo dõi tin tức như các website thông thường khác.– Các thông tin hỗ trợ đại lý như Lịch trực booker, hướng dẫn quy trình, tài khoản ngân hàng,…
– Thông báo/ khuyến mãi của các hãng hàng không.
– Các tin tức hot về các hoạt động, sự kiện của Liên Lục Địa.
– Và một số tin tức khác.
Đây là kênh thông tin đầy đủ, chính xác và nhanh nhất của Liên Lục Địa.
2Zalo Offical LIEN LUC DIA CORPĐại lý theo dõi Zalo Offical của Liên Lục Địa bằng cách truy cập zalo.me/1495142783125409460 > quét mã QR > Nhấn dõi để cập nhật thêm thông báo thông qua zalo.– Các tin tức hot của Liên Lục Địa.
– Bắt đầu từ 01/07/2021, Liên Lục Địa bổ sung cập nhật tin tức/ thông báo/ khuyến mãi của các hãng hàng không để cập nhật linh động hơn cho Quý đại lý.
 
3App Lien Luc Dia Agency (App Hóa đơn – Công nợ)Sau khi đăng nhập app Lien Luc Dia Agency (App Hóa đơn – Công nợ), đại lý có thể dễ dàng cập nhật nhanh các tin tức từ Liên Lục Địa hoặc các hãng hàng không thông qua Mục Thông Báo của app.– Thông báo/ tin tức từ Liên Lục Địa.
– Thông báo/ khuyến mãi của các hãng hàng không.
– Thông báo hệ thống.
 
4Hệ thống kenhtimve.vnSau khi đăng nhập hệ thống kenhtimve.vn, đại lý có thể dễ dàng theo dõi các các thông báo, khuyến mãi của các hãng hàng không tại Mục Trang Chủ của hệ thống.– Thông báo/ khuyến mãi của các hãng hàng không.Vì đây là webiste hệ thống book-xuất vé dùng chung cho toàn hệ thống, nên 100% thông báo và khuyến mãi sẽ mang danh nghĩa hãng hàng không tương ứng. Đảm bảo không có bất kì thông tin nào liên quan đến Liên Lục Địa.
5Fanpage facebook chính thức Lien Luc Dia CorpĐại lý theo dõi Fanpage của Liên Lục Địa bằng cách truy cập facebook.com/LienLucDiaCorp > Nhấn Like để dễ dàng đọc tin tức trên fanpage của Liên Lục Địa.Fanpage Lien Luc Dia Corp sẽ bao gồm các thông tin nổi bật nhất từ Liên Lục Địa và các hãng hàng không, ngoài ra vì đây là kênh mạng xã hội nên sẽ cập nhật thêm các thông tin liên quan nhiều đến xã hội, tin tức hàng không, sự kiện, minigame, giải trí tương tác,…
 
6Facebook Group HIỆP HỘI  LILUDER GROUPĐại lý tham gia Facebook Group LILUDER bằng cách truy cập facebook.com/groups/liludergroup > Nhấn “Tham gia” để cùng nhau trao đổi và giao lưu với các anh chị em đại lý trong và ngoài hệ thống Liên Lục Địa.Nội dung trong hội nhóm là do chính đại lý (thành viên hội) tạo nên. Do đó, không bị hạn chế về chủ đề, chỉ cần đảm bảo nội dung đều có lý do tích cực, phát triển ngành vé thì đều sẽ được phê duyệt tại nhóm. Ngoài ra, Liên Lục Địa cũng sẽ đăng các thông tin quan trọng tại group này.Đây là Group Facebook mới được Liên Lục Địa tạo lập các đây không lâu để hỗ trợ kết nối anh chị em đại lý trong và ngoài hệ thống. Tạo thêm hội nhóm để anh chị em đại lý có thể giao lưu và trao đổi với nhau.

Để nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và chủ động, anh chị em đại lý hãy nhớ theo dõi tất cả các trang tin phía trên để không bỏ sót bất kỳ thông tin quan trọng nào nhé!

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và ủng hộ Liên Lục Địa!

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top