Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Chương trình “Thêm khách hàng – Thêm lợi nhuận – Hợp tác 3 bên”

Bạn có nguồn khách hàng công ty/ doanh nghiệp/ xí nghiệp/ công đoàn/ cơ quan ban ngành… NHƯNG, bạn đang:

  • Gặp trục trặc về THANH TOÁN DÀI NGÀY?
  • Khiến việc XOAY XỞ NGUỒN VỐN gặp khó khăn?
  • Bạn e ngại việc BẢO MẬT THÔNG TIN của khách hàng?
  • THỦ TỤC HÓA ĐƠN rườm rà, gây trở ngại?

Tất cả đã khiến công việc của bản trở nên phức tạp hơn, đối tác của bạn không hài lòng hoặc có nguy cơ không hợp tác thành công!

Đừng lo lắng nữa, tất cả đã có Liên Lục Địa đồng hành cùng Quý đại lý! Với chương trình “THÊM KHÁCH HÀNG – THÊM LỢI NHUẬN – HỢP TÁC 3 BÊN” của Liên Lục Địa, Quý đại lý sẽ hoàn toàn giải quyết được vấn đề này.

  • Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, Liên Lục Địa sẽ hỗ trợ Quý đại lý hết mình. Chúng tôi sẽ tiến hành đàm phán Hợp đồng, Thời gian thanh toán công nợ, Hạn Mức gối đầu trực tiếp với Quý đại lý và khách hàng để đi đến thỏa thuận 3 bên nhằm tìm ra giải pháp Hợp Lý nhất cho cả 3 bên.
  • Như vậy, Quý đại lý hoàn toàn có thể tiếp tục hợp tác với khách hàng mà không cần đau đầu về vấn đề hợp đồng/ thanh toán dài hạn như trước nữa. Và tất nhiên, Liên Lục Địa xin đảm bảo bảo mật hoàn toàn về thông tin khách hàng của bạn và chúng tôi cam kết sẽ không sử dụng thông tin khách hàng của bạn cho bất kì một mục đích nào khác.
  • Chúng tôi CHỈ hỗ trợ về vấn đề THỜI GIAN VÀ HẠN MỨC CÔNG NỢ, HÓA ĐƠN còn khách hàng vẫn hoàn toàn là của Quý đại lý. Tất cả các công việc PHỤC VỤ CHÍNH VÀ HỖ TRỢ THƯỜNG XUYÊN vẫn là Quý đại lý làm việc trực tiếp với khách hàng của mình, Liên Lục Địa hoàn toàn không can thiệp.

Cùng tìm hiểu thật kĩ về chương trình này của Liên Lục Địa nhé!

1. GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ VẤN ĐỀ!

  • Công nợ dài ngày của khách hàng CA thường kéo dài từ hơn 15 ngày – 45 ngày tùy vào doanh số mua vé và quy mô của khách hàng mà có sự ưu đãi hợp lý về khâu thanh toán nhanh hay chậm. 
  • Và khi hợp tác cùng nhau, LLD sẽ gánh chịu hoàn toàn vấn đề về vốn và rủi ro đi kèm, anh/ chị/ em AG không cần phải lo lắng, chỉ cần phục vụ khách hàng là được, mọi thứ về hóa đơn (bao gồm cả phần chênh lệch) và công nợ đã có chúng tôi đứng ra bảo lãnh.

2. LỢI NHUẬN PHÂN CHIA THẾ NÀO?

  • Với tiêu chí “CÙNG NHAU HỢP TÁC – LỢI ÍCH DÀI LÂU”, LLD luôn công bằng trong tất cả mọi vấn đề, có nhiều phương án cho anh/ chị/ em AG chọn lựa theo biểu phí cố định hoặc theo giá/ phí dịch vụ mà quý anh/ chị/ em đã thu từ xưa đến nay. 
  • Mỗi hình thức đều có lợi nhuận tương ứng với công sức và công nợ mà hai bên bỏ ra tương ứng.

3. CÁCH THỨC HỢP TÁC RA SAO?

  • Anh/ chị/ em AG tìm khách hàng CA mới hoặc khách hàng đã có sẵn để chào mời các chính sách và hoa hồng cho người môi giới hoặc phụ trách (nếu có) để cùng nhau tiến hành ký hợp đồng CA – 3 bên (theo mẫu có sẵn của LLD), nội dung chính là LLD và khách hàng CA cam kết các nguyên tắc chính về công nợ, còn lại về cung cách phục vụ, thông tin người phục vụ sẽ được nêu lên rõ trên hợp đồng là anh/ chị/ em AG. 
  • Sau khi ký xong thì cứ như thỏa thuận mà xuất vé và thu hồi công nợ – chia lợi nhuận cho hai bên.

4. TẠI SAO NÊN CHỌN LLD?

Vì,…

  • LLD là đại lý chính thức của tất các hãng hàng không nội địa VN và các hãng hàng không quốc tế: QR, SQ, BR, KE, BI, UA, MH, HX, AA, NH, OZ, TK…. 
  • Luôn có những chính sách giá ưu đãi tốt dành cho khách hàng CA về điểm thưởng, thêm hành lý, hỗ trợ khách tại sân bay, tặng vé bay miễn phí thường xuyên trong năm. 
  • Đội ngũ Booker chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hướng dẫn nghiệp vụ hoặc can thiệp phục vụ thay cho anh/chị/em AG khi có yêu cầu. 
  • Linh động trong trường hợp chậm thanh toán của khách hàng CA, phục vụ mọi thứ khi cần thiết, chỉ cần liên hệ trực tiêp đến bộ phận hỗ trợ xử lý, chúng tôi sẽ hết lòng xử lý mọi vấn đề của Quý đại lý.

5. ĐIỀU KIỆN CHO KHÁCH HÀNG CA CỦA CHÚNG TA?

  • Doanh số mua vé trên 100tr/1 tháng, và dĩ nhiên càng nhiều càng được ưu đãi.
  • Có tư cách pháp nhân rõ ràng, đầy đủ, ưu tiên doanh nghiệp lâu năm và ổn định trên thị trường.
  • Thường xuyên bay các chặng bay dài như Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc … là 1 lợi thế rất lớn để được hỗ trợ tối đa về công nợ.
  • Lưu ý: Khách hàng CA tuyệt đối không phải là công ty du lịch hay đại lý vé máy bay hoặc các công ty cùng ngành.

6. BẢO MẬT THÔNG TIN THẾ NÀO? 

  • LLD cam kết bằng tất cả uy tín và danh dự để đảm bảo là thông tin của khách hàng CA không bao giờ tiết lộ. Hơn hết, anh/ chị/ em AG chính là người phục vụ và giao dịch, bán vé cho khách hàng CA chứ không hề có bất kỳ động thái hoặc liên hệ nào của chúng tôi với khách hàng của anh/ chị/ em AG trừ trường hợp được yêu cầu khi anh/ chị/ em đi du lịch hoặc có việc khẩn cấp cần chúng tôi thay thế phục vụ. 
  • Có anh/ chị/ em AG mới có khách hàng, nên việc hợp tác riêng với khách hàng sau lưng là điều KHÔNG BAO GIỜ XẢY RA (có kèm theo cam kết đền bù trị giá 300tr/ trường hợp/ 1 khách hàng CA).

Quý đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp Mr Nguyên – 0907777171 để được hướng dẫn chi tiết về chương trình.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top