Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Chương trình “Thổ Nhĩ Kỳ – Văn hoá Á Âu 2020”

Kính gửi Quý Đại lý.

Tiếp nối thành công từ chuỗi chương trình tri ân “Thưởng ngoạn lá đó – vạn lời tri ân 2017 (Hàn Quốc)”, “Nhật Bản – Mùa hè ơi 2018”, “Khám phá xứ sở Kangaroo – Mùa đông 2019”, nay Liên Lục Địa tiếp tục tổ chức chương trình tri ân “Thổ Nhĩ Kỳ – Văn hoá Á Âu 2020” dành cho tất cả Đại lý thuộc hệ thống Liên Lục Địa. 

Đây là sự kiện quan trọng nhất năm của Liên Lục Địa với mục đích tri ân tất cả các đại lý đã ủng hộ và tin tưởng chúng tôi, đồng thời, thúc đẩy doanh số đại lý và tạo sân chơi giao lưu giữa các đại lý trong hệ thống, chi tiết về chương trình như sau:

1. Giải thưởng: 

20 suất du lịch Thổ Nhĩ Kỳ 9N8Đ trị giá 47.990.000 VNĐ dành riêng cho đại lý của Liên Lục Địa.

2. Thời gian: 

  • Thời gian thi đua: Từ 01/05/2019 – 31/12/2019 (8 tháng).
  • Thời gian đăng kí tham dự: Từ 22/04/2019 – 31/07/2019.
  • Thời gian tour du lịch dự kiến: 03/2020 (Chi tiết chương trình tour sẽ được chính thức công bố sau khi có kết quả thi đua).

3. Đối tượng tham dự: 

Tất cả Đại lý thuộc hệ thống Liên Lục Địa.

4. Cách thức đăng ký:

Đăng ký qua mail dvkh@lienlucdia.vn. Để biết chi tiết về cách thức đăng ký, Quý đại lý vui lòng liên hệ với phòng DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3 để được hướng dẫn.

5. Cơ cấu giải thưởng: 

Chương trình có tổng là 20 suất du lịch Thổ Nhĩ Kỳ được chia làm 2 phần, phần 1 là thi đua doanh số có tổng là 15 suất, phần 2 là bốc thăm trúng thưởng có tổng là 5 suất.

Chi tiết như sau:

a/ Phần 1: Thi đua trực tiếp, xét thứ hạng, không cần bốc thăm (15 suất). Phần này đại lý sẽ được chia làm 2 nhóm để thi đua như sau:

– Nhóm 1: 9 suất du lịch Thổ Nhĩ Kỳ dành cho Top 1 – 9. Bao gồm đại lý là công ty trên toàn quốc và đại lý là phòng vé cá nhân và hộ kinh doanh (không phải công ty) có địa chỉ thuộc các đầu có sân bay (địa chỉ sẽ căn cứ theo địa chỉ đã được ký trên hợp đồng).

Lưu ý: Đối với phòng vé cá nhân và hộ kinh doanh (không phải công ty), doanh số thi đua sẽ được nhân hệ số là 1.5 để xét kết quả cuối cùng. Nguyên nhân của việc này là do để đảm bảo tính công bằng, khách quan và muốn toàn bộ đại lý của Liên Lục Địa được thi đua một cách vui vẻ và công bình, vì các phòng vé cá nhân và hộ kinh doanh thường kinh doanh nhỏ lẻ, bán online hoặc qua các mối quan hệ, còn công ty thì có mặt bằng và có đa dạng nguồn khách hàng, có ký hợp đồng và xuất hóa đơn cho khách hàng nên doanh số của công ty của cao hơn doanh số phòng vé và hộ kinh doanh khá nhiều.

– Nhóm 2: 6 suất du lịch Thổ Nhĩ Kỳ dành cho Top 1 – 6. Bao gồm đại lý là phòng vé cá nhân và hộ kinh doanh không nằm trong nhóm 1.

Yêu cầu doanh số đối với phần 1:

  • Đối với đại lý là công ty: Doanh số tối thiểu là 3.5 tỷ (sau 8 tháng).
  • Đối với đại lý phòng vé cá nhân hoặc hộ gia đình kinh doanh: Doanh số tối thiểu là 2.5 tỷ (sau 8 tháng) => Doanh số được tính khi đã nhân hệ số.

Đặc biệt lưu ý, việc phân chia thi đua giữa 3 nhóm đại lý là công ty, phòng vé cá nhân ở các đầu sân bay và phòng vé cá nhân ở các tỉnh nhỏ lẻ nhằm mục đích tạo điều kiện cho tất cả các đối tác, khách hàng của Liên Lục Địa từ lớn đến nhỏ đều có khả năng tham dự chương trình và có cơ hội trúng thưởng, dĩ nhiên, vẫn dựa trên yếu tố BÁN NHIỀU – DOANH SỐ CAO sẽ có nhiều cơ hội để giành suất trực tiếp đến Thổ Nhĩ Kỳ cùng chúng tôi.

b/ Phần 2: Bốc thăm trúng thưởng (5 suất).

Đối với đại lý không thuộc nhóm 15 đại lý chắc chắn nhận giải, tất cả các đại lý tham gia sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn để chọn ra 5 suất từ Top 150 (xét chung tất cả các đại lý tham dự, tính doanh số thực, không nhân hệ số, không tính các đại lý trong nhóm 15 đại lý đã nhận giải).

Hình thức bốc thăm chỉ áp dụng đối với các đại lý đến tham dự buổi bốc thăm và trao giải mà Liên Lục Địa tổ chức (thời gian tham dự bốc thăm sẽ được thông báo sau).

Trong đó, cơ cấu bốc thăm như sau:

– Bốc thăm lần 1 (3 suất): Dành cho Top 50 đại lý có doanh số cao nhất => Bốc thăm chọn ra 3 suất may mắn. Trong đó số phiếu bốc thăm được phân chia như sau:

  • Top 01-15 có 4 phiếu.
  • Top 16-25 có 3 phiếu.
  • Top 26-40 có 2 phiếu.
  • Top 41-50 có 1 phiếu.

– Bốc thăm lần 2 (2 suất): Dành cho Top 51-150 đại lý có doanh số cao nhất => Bốc thăm chọn ra 2 suất may mắn. Trong đó mỗi đại lý có 1 phiếu.

Yêu cầu doanh số đối với phần 2: Đại lý tham gia bốc thăm có doanh số thi đua tối thiểu là 600 triệu (sau 8 tháng, không nhân hệ số).

6. Điều kiện tham dự: 

– Là đại lý vé máy bay của Liên Lục Địa.

– Chỉ xét doanh số của hãng Vietnam Airlines.

–  Doanh số được tính từ khi LLD nhận được thông tin đăng ký hợp lệ qua email (Nếu đăng ký trước ngày 01/05/2019 sẽ tính từ ngày 01/05/2015, nếu đăng ký sau này 01/05/2019 sẽ được tính từ ngày đăng ký). Hạn chót đăng ký là ngày 31/07/2019.

– Giải thưởng chỉ áp dụng cho Chủ phòng vé/Giám đốc công ty hoặc Trưởng phòng vé/Cấp quản lý (thường xuyên giao dịch với LLD), không áp dụng dành cho nhân viên phòng vé/ công ty hoặc người khác.

– Vì đây là chương trình nhằm mục đích tri ân khách hàng, nên giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, sang nhượng hoặc mua bán dưới bất kỳ hình thức nào.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,­

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top