Thông báo Vietnam Airlines - Jetstar

VIETNAM AIRLINES (VN): Lưu ý v/v cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân của khách vào PNR

Kính gửi Quý Đại lý,

Nhằm hỗ trợ hành khách đi hành trình nội địa nối chuyến quốc tế làm thủ tục check-in nhanh chóng, rút ngắn thời gian chuyển tiếp trong trường hợp thời gian nối chuyến ngắn, khách đi đoàn đông và trong trường hợp quầy làm thủ tục quốc tế tại sân bay đông.

Đề nghị Quý đại lý nghiêm túc cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân của khách vào PNR (số hộ chiếu) để nhân viên tại sân bay có thể hỗ trợ khách kịp thời khi cần thiết.

Bên cạnh đó, PNR của khách cũng cần được cập nhật đầy đủ thông tin địa chỉ liên lạc của khách (số điện thoai, email) để đảm bảo khách hàng nhận được thông báo khi có thay đổi liên quan tới chuyến bay.

Những PNR thiếu thông tin liên lạc sẽ bị hủy chỗ và ghi nhận lỗi nghiệp vụ đối với đại lý, đã có nhiều trường hợp bị hủy chỗ và không thể hỗ trợ cfm lại được do chuyến bay hết chỗ. Việc này gây phiền hà và thiệt hại cho khách, đồng thời ảnh hưởng tới uy tín của đại lý và Vietnam Airlines.

(Tra cứu quy định và hướng dẫn thực hiện cập nhật địa chỉ liên lạc của khách vào PNR tại chương 2, mục 2.4 Quy định Đặt chỗ hành khách và Quản lý chuyến bay của Vietnam Airlines.)

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 19001814 – Nhánh 3.

Trân trọng!

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top