Tin tức HOT

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

“Vé máy bay giá rẻ” – miếng mồi mà bất cứ ai cũng muốn “giành giựt” , dù là “phượt thủ” hay những “kẻ thích xê dịch”, thậm chí là những đại lý vé máy bay. Thế nhưng, ai đã từng thử săn vé máy bay giá rẻ thì đều biết – dù là booker chuyên nghiệp hay những kẻ săn vé nghiệp dư thì việc săn vé vẫn có muôn ngàn khó khăn: website hãng quá tải liên tục, thao tác lỗi, hệ thống lỗi, quy chuẩn không chính xác và hàng loạt những “gian truân” khiến chúng ta khó lòng săn được… Tuy nhiên, với những kinh nghiệm dưới đây,bạn sẽ có thể tăng tỉ lệ book vé của mình lên cao.

1. Trang bị chu đáo cho việc săn vé máy bay giá rẻ

Máy khủng, mạng internet lướt như điện – Đây là điều thiết yếu nhất khi săn vé máy bay giá rẻ. Dù vậy, nó cũng không đảm bảo bạn có thể 100% đặt vé thành công đâu nha, vì có rất nhiều booker chuyên nghiệp cũng đang thao tác chuẩn bị như bạn.

Hãy chăm chỉ nhấn F5 và bao vây website của hãng hàng không để có thể nắm lấy cơ hội vào hệ thống book vé một cách nhanh chóng. Đừng nản lòng quá sớm khi nhìn thấy thông báo website quá tải nhé!

Một trang bị khác đó là thẻ thanh toán quốc tế. Hãy chuẩn bị sẵn cho mình thẻ Visa, Master để thanh toán sau khi hoàn thành xong các bước đặt chỗ. Sẽ thật “dở khóc dở cười” nếu bạn đã hoàn tất xong mọi bước, nhưng lại “lật thuyền phút cuối” vì không có thẻ thanh toán, hoặc số dư không đủ để thanh toán vé.

2. Tin tức linh thông

Hãy nhớ đăng ký làm thành viên của các hãng hàng không, đặc biệt là Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo Airways,… để có được thông tin khuyến mãi sớm nhất nhé!

3. Book sớm nhất có thể

Thời gian là rất quan trọng, hãy cố gắng book vé sớm nhất có thể để có cơ hội nhận được “vé máy bay giá rẻ nhất” nhé.

4. Lưu ý các điểm sau

Không ham book quá nhiều vé cùng một lúc. Nếu các hãng cho book nhiều vé cùng lúc, thì tốt nhất bạn cũng nên book 3-4 vé một lần thôi nhé.

Nếu hệ thống, hãy đọc cẩn thận và làm theo hướng dẫn. Nếu báo lỗi hệ thống bận, thì hãy out khỏi hệ thống, sau đó quay lại sau 1 phút và tiếp tục thực hiện booking.

Kiểm tra mail, hệ thống bán đặt vé,… để chắc chắn là bạn đã đặt vé thành công.

Nhớ ghi tên, thông tin đúng theo hướng dẫn của hãng.

Cẩn thận đối với book vé quốc tế, nhớ kiểm tra “lệch múi giờ” nhé.

Mình không đảm bảo sau những dòng chia sẻ trên đây, bạn có thể 100% book được vé giá rẻ. Vì đây là việc mà ngay cả một booker chuyên nghiệp cũng chưa chắc làm được. Tuy nhiên, mình đảm bảo sẽ tăng tỉ lệ thành công của bạn lên trên 50%.

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top