Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thư cám ơn – Hội thảo 16/06

Vừa qua, Chủ Nhật – Ngày 16/06/2019 tại Nhà hàng Glorious, số 546 – 548 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, HCM, Liên Lục Địa đã tổ chức Hội thảo “Chương trình ưu đãi dành cho đại ký và khách hàng. Khám phá xứ sở Kangaroo – Mùa đông 2019” với sự phối hợp thực hiện của Hãng hàng không Vietnam Airlines và sự tham gia đông đảo của Quý đại lý/ Quý khách hàng thuộc hệ thống LIEN LUC DIA CORP.

Buổi Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự tham gia nhiệt tình của toàn bộ Quý đại lý/ Quý khách hàng, cùng sự hỗ trợ hết mình của Hãng hàng không Vietnam Airlines và cả sự chuẩn bị tận tâm, chu đáo của toàn bộ nhân viên công ty Liên Lục Địa.

Liên Lục Địa xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý đối tác, Quý Anh/chị/em đại lý, Quý báo đài đã dành thời gian và tình cảm quý mến đến tham dự. Sự hiện diện của tất cả Quý khách chính là sự thành công rất lớn và ý nghĩa cho Liên Lục Địa. Bên cạnh đó, Liên Lục Địa cũng gửi lời cảm ơn đến toàn bộ nhân viên trong ngôi nhà chung của mình, các bạn cũng đã góp phần tạo nên chính sự thành công đó!

Trong quá trình diễn ra sự kiện, nếu Ban tổ chức có sai sót rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến, để những sự kiện tiếp theo của Liên Lục Địa diễn ra thành công hơn. Điều đó chính là động lực giúp Liên Lục Địa từng bước phát triển, chuyên nghiệp hơn trong từng dịch vụ, đem đến nhiều tiện ích đến cho khách hàng.

Rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý đối tác, Quý Anh/chị/em đại lý, Quý báo đài đi đến thành công và thắng lợi.

Một lần nữa Liên Lục Địa chân thành cảm ơn tất cả Quý đại lý/ Quý khách hàng.

Trân trọng!

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top