Thông báo

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Phần mềm In Hóa Đơn Điện Tử

Với phương châm “Cùng nhau hợp tác – Lợi ích dài lâu”. Từ ngày 15/04/2017, chúng tôi đã ra mắt sản phẩm ưu việt, siêu tiện lợi, nhanh chóng, giải quyết được tất cả khó khăn trước đây và cho đến tận bây giờ mà quý đại lý đang gặp phải, đó là về vấn đề “HÓA ĐƠN” phải tốn thời gian chuyển phát nhanh, lưu trữ phức tạp tốn công sức, vừa mất chi phí, vừa mất thời gian, không thể có ngay cho khách hàng của Quý đại lý, khiến cho công việc không trôi chảy. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu giải pháp để giải quyết mọi khó khăn: ” HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ LIÊN LỤC ĐỊA TẤT CẢ CÁC HÃNG – ONLINE HOÀN TOÀN TRÊN HỆ THỐNG – CHỈ CẦN THAO TÁC HỆ THỐNG LÀ CÓ NGAY”.

1) Chức năng của phần mềm

  • Tự xuất hóa đơn điện tử (nâng giá và không nâng giá) của các hãng: Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet, BSP. 
  • Quản lý công nợ đối với tất cả các vé của tất cả các hãng.
  • Xuất file excel báo cáo (có thể hiện user xuất vé) – Update chức năng ngày 09.05.2018.

2) Lưu ý khi sử dụng

  • Ngày hôm nay sẽ xuất được hóa đơn đối với vé phát sinh của ngày hôm trước liền kề (không xuất được hóa đơn đối với những vé xuất trong ngày).
  • Thời gian trung bình để nhận được file hóa đơn về mail là 15 phút kể từ lúc tạo thành công hóa đơn => Trường hợp không nhận được file hóa đơn về mail vui lòng liên hệ Ms. Lành để được hỗ trợ (Call center: 19001814 – Ext: 333, Mail: hoadon@lienlucdia.vn).
  • Chỉ xuất được hóa đơn đối với những vé phát sinh trong tháng(VD: vé xuất trong tháng 01/2018 thì phải xuất hóa đơn trong tháng 01/2018, tháng 02/2018 không thể xuất hóa đơn đối với vé xuất trong tháng 01/2018). 
  • Liên Lục Địa vẫn hỗ trợ đối với những vé đổi/hoàn trong tháng hoặc vé xuất cuối tháng chưa kịp xuất hóa đơn => Quý đại lý tổng hợp và gửi cho Liên Lục Địa (Mail tiếp nhận yêu cầu:hoadon@lienlucdia.vntrước ngày 05 của tháng kế tiếp để được hỗ trợ xuất hóa đơn giấy. Mọi trường hợp phát sinh sau ngày 05 sẽ không được tiếp nhận và giải quyết.

3) Hướng dẫn cài đặt

Nếu muốn cài đặt hoặc nâng cấp phần mềm, vui lòng liên hệ chuyên viên hỗ trợ của Liên Lục Địa để được cài đặt, nâng cấp lên phiên bản mới nhất:

  • Chuyên viên hỗ trợ: Mr Huy.
    Nick chát: Huy Trợ lý PM.
    Mail: huylt@lienlucdia.vn

DOWNLOAD HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM IN HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ TẠI ĐÂY.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top