Thông báo

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thông báo về Quy trình hoàn tiền vé

Kính gửi Quý Đại Lý,

Liên Lục Địa xin thông báo nhắc lại về Quy trình hoàn tiền vé khi có phát sinh của công ty chúng tôi với nội dung chi tiết như sau:

  • Sau khi Booker Liên Lục Địa tiến hành thao tác hoàn vé hoặc hãng xác nhận hoàn vé thì sau khi hãng đã hoàn tiền về hệ thống, số tiền đó sẽ được nhập trực tiếp vào công nợ để đại lý tiếp tục sử dụng xuất vé như bình thường và được trừ dần khi Quý đại lý xuất vé.
  • Liên Lục Địa sẽ không chuyển lại số tiền trên vào tài khoản hoặc chi tiền mặt lại cho Quý đại lý vì chúng tôi sử dụng hệ thống phần mềm công nợ và đồng bộ dữ liệu giữa vé xuất và vé hoàn nên không thể thực hiện được yêu cầu này, đồng thời, để thuận tiện đối soát cho cả Quý đại lý và Liên Lục Địa trong việc theo dõi công nợ bán vé hàng ngày thì vé xuất và vé hoàn phải nằm trên cùng một hệ thống.
  • Trong trường hợp đặc biệt, đoàn nhiều khách có giá trị lớn thì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quý đại lý ngoài quy định bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản. Tuy nhiên lưu ý là trường hợp đặc biệt thì chúng tôi mới xem xét hỗ trợ. Vì vậy Quý đại lý vui lòng nắm thông tin và chuẩn bị làm việc với khách hàng (Có thể xử lý như sau: 1) Nếu tài chính dư dả thì Quý đại lý có thể hoàn trước cho khách hàng rồi xuất vé trừ dần sau với Liên Lục Địa. 2) Nếu tài chính không dư dả thì chủ động thông báo trước với khách hàng về thời gian dự trù tiền hoàn để khi LLD update tiền hoàn vào công nợ thì quỹ công nợ dư ra và Quý đại lý xuất cấn trừ các vé mới, và gom tiền sẵn để khi vừa đủ số tiền hoàn của vé cũ thì hoàn lại cho khách hàng sau). Đây là cách mà rất nhiều các đại lý bán vé máy bay trên toàn quốc đang áp dụng để chủ động với khách hàng.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.
Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top