Thông báo

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Triển khai Hỗ trợ xuất vé, đổi vé, hoàn vé qua tổng đài

Kính gửi Quý Đại Lý,

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, chúng tôi xin triển khai “XÁC NHẬN XUẤT VÉ, ĐỔI VÉ VÀ LUÔN CẢ HOÀN VÉ QUỐC NỘI – QUỐC TẾ QUA TỔNG ĐÀI 1900 1814” kể từ ngày 01/07/2018.

Lưu ý:

  • Khi tiến hành hỗ trợ xuất vé qua tổng đài thì quý đại lý nên nắm rõ thông tin về booking, số vé, giá vé, phí đổi vé, phí hoàn vé hoặc các loại phí liên quan đến vé (nếu có) để đảm bảo khi liên lạc qua cuộc gọi được chính xác thông tin và không có sai sót gây ảnh hưởng đến quá trình hợp tác giữa hai bên.
  • Nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận chi tiết thao tác khi quý đại lý đã đồng ý trong lúc trao đổi. Và quan trọng hơn hết chúng tôi chỉ đồng ý trong trường hợp số điện thoại yêu cầu hỗ trợ đã được đăng ký với Liên Lục Địa (Phòng DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – 1900 1814 – Nhánh 3 và line nội bộ các bạn Phụ Trách Đại lý sẽ cập nhật lại hoặc đăng ký mới với Quý đại lý nếu có yêu cầu), ngoài ra chúng tôi sẽ từ chối trong mọi trường hợp, KHÔNG ĐỒNG Ý hỗ trợ với số điện thoại khác để đảm bảo không có thiệt hại đáng tiếc xảy ra cho hai bên.
  • Và TẤT CẢ LỊCH SỬ CUỘC GỌI GIỮA HAI BÊN SẼ ĐƯỢC GHI ÂM ĐỂ ĐỐI CHỨNG TRONG TRƯỜNG HỢP CẦN THIẾT.

Như vậy là Liên Lục Địa đang hỗ trợ làm việc về THAO TÁC liên quan đến vé máy bay với Quý đại lý qua hai kênh chính là:

  • PHẦN MỀM GIAO DỊCH ONLINE (LƯU LỊCH SỬ CHAT) hoạt động 24/24
  • KÊNH TỔNG ĐÀI 1900 1814 hoạt động từ 08h00 – 22h00 hàng ngày bao gồm ngày lễ, chủ nhật (GHI ÂM CUỘC GỌI).

Để nhanh chóng và thuận tiện trong quá trình hỗ trợ cho quý đại lý, chúng tôi mong quý đại lý chuẩn bị thông tin thật kỹ và chính xác để có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ Liên Lục Địa. Với phương châm: “CÙNG NHAU HỢP TÁC – LỢI ÍCH DÀI LÂU” chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng nhất khi có thể.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top