Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Chương trình tri ân 2017 “Thưởng Ngoạn Lá Đỏ – Vạn Lời Tri Ân”

Kính gửi Quý đại lý, 

Liên Lục Địa xin trân trọng thông báo: 

Nhằm để tri ân đến Quý đại lý đang hợp tác cùng Liên Lục Địa, nay chúng tôi tổ chức chương trình “THƯỞNG NGOẠN LÁ ĐỎ – VẠN LỜI TRI ÂN” với mục đích để gắn kết chặt chẽ tinh thần hợp tác cùng nhau giữa Liên Lục Địa và Quý đại lýChi tiết chương trình như sau:

1. GIẢI THƯỞNG:

a. Giải thưởng Đặc Biệt: 3 suất du lịch Hàn Quốc trong giai đoạn từ ngày 01-15/10/2017 (chuyến đi 4 ngày 3 đêm) trị giá 22.990.000 vnđ dành cho 3 Đại Lý có doanh số cao nhất.

b. Giải thưởng Tri Ân: 5 suất bốc thăm may mắn (giải thưởng tương đương với giải thưởng đặc biệt) trong số 100 Đại Lý tham gia chương trình và có doanh số bán cộng dồn trong thời gian thi đua đạt trên 500tr (bao gồm tất cả các hãng Quốc Nội + Quốc Tế). Nếu số lượng vượt qua 100 Đai Lý có doanh số đạt trên 500tr trong thời gian chương trình thì chúng tôi sẽ căn cứ theo tiêu chí chọn các Đại Lý có doanh số cao theo giảm dần lựa chọn ra 100 Đại Lý có doanh số cao nhất để bốc thăm may mắn

2. ĐIỀU KIỆN – THỜI GIAN – CÁCH ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

a. Điều kiện:

– Điều kiện tham gia:
Đại Lý tham gia phải thuộc hệ thống bán và có hợp đồng cùng LLD (Không yêu cầu doanh số).

– Điều kiện tính thưởng:
Áp dụng cho tất cả các vé Quốc Nội + Quốc Tế.
Tính trên tổng doanh số (không tính vé hoàn).
Không bao gồm vé đoàn trên hãng (vẫn áp dụng doàn book lẽ trên hệ thống).
Doanh số tính từ ngày đăng ký đến khi kết thúc chương trình.

– Điều kiện nhận giải: Đạt doanh số từ 500tr trở lên, cộng dồn từ ngày Đại Lý bắt đầu đăng ký đến ngày kết thúc chương trình.

b. Thời gian: Doanh số tính cộng dồn từ 00h00 ngày Đại Lý đăng ký đến 23h59 ngày 30/09/2017.

c. Đăng ký tham gia: Gửi mail đăng ký đến hợp thư: phattrien@lienlucdia.vn
Mail gửi theo form:
————–
– Tiêu đề mail: Tên Đại Lý _ Đăng ký chương trình Thưởng Ngoạn Lá Đỏ – Vạn Lời Tri Ân
– Nội dung mail:
Thông tin đăng ký:
– Tên Đại Lý (Công ty/Phòng vé): ……………………………………..
– Họ & tên: …………………………………………………………… 
– Chức vụ: ……………………………………………………………..
– Số điện thoại: ………………………………………………………..
– Mail: …………………………………………………………………
————–

Sau khi gửi email đăng ký, Quý Đại Lý sẽ nhận được ngay phản hồi xác nhận tham dự chương trình.

* Lưu ý:
– Nếu thông tin đăng ký không đúng hoặc không đầy đủ hoặc không nhận được email xác nhận sẽ không được tính là đăng ký hợp lệ.
– Kết quả chương trình sẽ được cập nhật liên tục 2 lần (Thứ 3 và Thứ 6) mỗi tuần lúc 17h00 trên Phần Mềm Giao Dịch (Chát).

C. GIÁ TRỊ CHƯƠNG TRÌNH

– Chương trình du lịch như 1 món quà thay lời tri ân của LLD gửi đến Quý Đại Lý nên sẽ không được quy đổi thành tiền và chỉ áp dụng đối với người tham dự là Giám đốc/Chủ Đại Lý/Quản lý/Nhân viên thuộc Đại Lý (Không áp dụng cho Khách Hàng của Quý Đại Lý hoặc người thân không làm trong ngành Vé máy bay/Du lịch, vì sẽ mất đi ý nghĩa của chương trình).
– Trong chuyến đi sẽ có Gala/Hội Nghị giao lưu thêm tình bằng hữu giữa các anh/chị/em Đại Lý và Hãng hàng không với nhau nhằm chia sẽ các kiến thức, niềm vui, nỗi buồn trong ngành Vé máy bay/Du lịch.
– Vẫn được phép mua thêm suất cho người đi kèm cùng Quý Đại Lý là vợ/chồng hoặc anh/chị/em/người thân trong gia đình để cùng chia sẽ niềm vui đi du lịch cùng LLD.

Quá đã! Quá tuyệt vời! Chắc chắn rằng chỉ có tại Liên Lục Địa tất cả chúng ta mới có được những chương trình Kết Nối – Hợp Tác và Những Phần Thưởng Tri Ân cùng nhau như thế này.
Với tất cả lời cảm ơn dành cho sự ủng hộ của Quý Đại Lý đối với chúng tôi trong suốt thời gian qua, chúng tôi hy vọng rằng Quý Đại Lý sẽ đăng ký tham dự chương trình và sẽ là một trong số các Đại Lý sẽ cùng Liên Lục Địa Khám Phá Thế Giới “Thưởng Ngoạn Lá Đỏ – Vạn Lời Tri Ân”


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top