Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Gala Dinner – Tri Ân Khách Hàng 2017

Vừa qua, Liên Lục Địa đã tổ chức 2 buổi Gala Dinner để tri ân tất cả các đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong năm 2017. Chương trình được chia làm 2 buổi, tổ chức tại AMI BBQ vào 2 ngày: 02/02/2018 và 09/02/2018. Liên Lục Địa xin chân thành cảm ơn tất cả khách mời đã dành thời gian quý báu của mình để đến tham dự đêm Gala. Sự hiện diện của quý vị là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi. Đồng thời, đây cũng là niềm vui và động lực để toàn thể nhân viên công ty có thể tiếp tục làm việc thật hăng say và hiệu quả.

Hình 1: Liên Lục Địa hân hạnh đón tiếp các quý đại lý trong buổi Gala Dinner.

Trong cả hai buổi Gala Dinner, Liên Lục Địa đã có dịp gặp gỡ và giao lưu thân mật với các Hãng Hàng Không, các Quý Đại Lý. Cả hai cùng xem lại những hoạt động, thành tựu mà hệ thống Liên Lục Địa đã đạt được trong năm 2017. Đồng thời, Liên Lục Địa cũng đề cập đến những mục tiêu, định hướng mới cho năm 2018. Chúng tôi hi vọng sự phát triển và đổi mới  trong năm 2018 của Liên Lục Địa sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía Quý đại lý.

Hình 2: Trong cả 2 đêm Gala Dinner, Liên Lục Địa đã có buổi gặp gỡ và trao đổi thân tình với Quý đại lý, Quý đối tác.

Cũng trong buổi Gala, Liên Lục Địa đã tổ chức những chương trình may mắn dành cho các khách mời. Trong chương trình may mắn trúng thưởng diễn ra vào 02/02/2018, xin chúc mừng các đại lý may mắn trúng thưởng sau đây:

  • Đại lý Thu Hiền – 1 FOC VNA Quốc tế bất kỳ.
  • Đại lý Hoa Việt Thanh Hoá – 1 FOC VNA Quốc tế bất kỳ.
  • Đại lý Việt Thịnh – 1 FOC VJ Quốc tế bất kỳ.
  • Đại lý Hoàng Minh Việt – 1 FOC JET Quốc nội bất kỳ.

Hình 3: Chúc mừng Đại lý Thu Hiền với giải thưởng 1 FOC VNA Quốc tế bất kỳ.

Hình 4: Chúc mừng Đại lý Hoa Việt Thanh Hóa với giải thưởng 1 FOC VNA Quốc tế bất kỳ.

Chúc mừng Đại lý Việt Thịnh với giải thưởng 1 FOC VJ Quốc tế bất kỳ.

Hình 5: Chúc mừng Đại lý Việt Thịnh với giải thưởng 1 FOC VJ Quốc tế bất kỳ.

Hình 6: Chúc mừng Đại lý Hoàng Minh Việt với giải thưởng 1 FOC JET Quốc nội bất kỳ.

Trong không khí buổi tiệc vui vẻ và sôi động, Liên Lục Địa cùng Quý Đối tác, Quý Đại lý đã có những giây phút giao lưu thoải mái và thú vị. Đồng thời, chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều đóng góp xây dựng công ty từ phía quý khách hàng. Liên Lục Địa xin ghi nhận và sẽ cố gắng phát triển hệ thống hoàn thiện để mang đến dịch vụ và chính sách tốt nhất.

Bên cạnh đó, tại buổi lễ, chúng tôi cũng có đôi chút thiếu xót trong việc tiếp đón. Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của Quý vị để những sự kiện tiếp theo của Liên Lục Địa diễn ra tốt đẹp và thành công hơn.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý đối tác, Quý Đại lý.

Nếu Quý đại lý/ Quý đối tác có nhu cầu xem lại hình ảnh đêm Gala, Quý vị có thể truy cập link sau: https://goo.gl/RJ13YA.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top