Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Không thể bỏ lỡ – Hội Thảo Triển Khai “Lịch Bay Mùa Hè 2018”

Kính gửi Anh/Chị/Em đại lý,

Bạn có thể bỏ lỡ vài buổi gặp mặt, hay thay đổi một số lịch trịch đã định sẵn. Nhưng, nhất quyết bạn không thể bỏ qua Hội Thảo “Lịch Bay Mùa Hè 2018 – VN”. Bạn biết tại sao không?

Vì đây chính là một kho lợi ích khổng lồ cho bạn, phục vụ tích cực cho hoạt động kinh doanh của bạn, đồng thời, thay bạn giải quyết hàng tá các vấn đề rắc rối:

          Cơ hội hiếm có khi được gặp mặt trực tiếp đại diện của hãng hàng không Vietnam Airlines. Với sự hướng dẫn đầy đủ, rõ ràng và chi tiết nhất từ chuyên gia, bạn có thể “nằm lòng” chính sách, khuyến mãi, biểu giá… của VN – Không sai sót, không nhầm lẫn, giúp bạn xuất vé một cách chính xác và hợp lý nhất cho khách hàng của mình. Đồng thời, chuyên gia sẽ tư vấn, giải đáp và đưa ra gợi ý một cách chuẩn xác nhất đối với các vấn đề chuyên sâu về nghiệp vụ.

          Ngày 01/04/2018 vừa qua, hàng loạt công văn của VN với sự thay đổi về chính sách, hoa hồng, biểu giá… đã khiến nhiều đại lý gặp khó khăn, rắc rối=>>> Chỉ cần đến với hội thảo này, mọi sự thay đổi đều sẽ được “tóm gọn nhưng không sai sót”. Đảm bạn bạn có thể thống kê một cách rõ ràng, đầy đủ các thông tin, chính sách quan trọng của hãng.

          Đồng thời, tại hội thảo, bạn sẽ nhận được bộ tài liệu “Lịch Bay Mùa Hè 2018” do chính VN biên soạn – “Lúc cần là có, không sợ quên mất”.

          Chưa hết đâu nha, đây cũng chính là dịp để bạngiao lưu, gặp gỡ với đại gia đình của Liên Lục Địa.Tại đây, bạn có thể trao đổi những thông tin, vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình hợp tác với Liên Lục Địa để hai bên có thể đưa ra phương án giải quyết thích hợp, giúp hệ thống Liên Lục Địa ngay càng phát triển vững mạnh.

          Và tất nhiên, Liên Lục Địa cũng đã chuẩn bị chu đáo những món quà hữu íchcùng buổi tiệc BBQ hấp dẫnđể đón tiếp tất cả Anh/Chị/Em đại lý đến tham dự Hội Thảo.

Chỉ còn 3 ngày nữa là tới hội thảo rồi, Anh/Chị/Em nhớ chuẩn bị kĩ càng “Đến đúng hẹn – Đi đúng nơi” để đảm bảo không đi thiếu phần nào nhé!

Nếu Quý đại lý có gì chưa rõ về chương trình hoặc chưa kịp đăng ký tham dự, xin vui lòng tham khảo thư mời hoặc truy cập  link tại đây.

Xin Chân Thành Cảm Ơn Sự Ủng Hộ Của Quý Đại Lý!


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top