Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Hội thảo triển khai “Lịch bay mùa hè 2018”

Kính gửi Quý đại lý,

Vừa qua, Liên Lục Địa đã cùng Vietnam Airlines đồng tổ chức buổi hội thảo “Lịch Bay Mùa Hè 2018” dành cho Quý đại lý. Buổi hội thảo được diễn ra với mục đích triển khai lại các thông báo, chính sách, biểu giá mùa hè của Vietnam Airlines; phổ biến những phần mềm – hệ thống và chính sách của Liên Lục Địa cùng thông báo kết quả sơ bộ chương trình tri ân “Nhật Bản – Mùa hè ơi 2018”. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Quý đại lý được giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ chuyên sâu từ chính đại diện của Vietnam Airlines và Liên Lục Địa. 

Hình 1: Buổi hội thảo triển khai “Lịch bay mùa hè 2018 – VN” thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo Quý đại lý.

Buổi hội thảo được diễn ra vào lúc 8:00-14:00 ngày 14/04/2018 tại nhà hàng tiệc nướng – Viko BBQ (Số 5 Thành Thái, P14, Q10) với các phần chính như sau:

  • Phần 1: Phần trình bày của đại diện Vietnam Airlines.
  • Phần 2: Tiệc nhẹ.
  • Phần 3: Phần trình bày của Liên Lục Địa và giải đáp thắc mắc của đại lý.
  • Phần 4: Thưởng thức tiệc tại nhà hàng Viko BBQ.

Hình 2: Buổi tiệc nhẹ giữa hội thảo.

Buổi hội thảo đã diễn ra rất sôi nổi với sự tham gia của khoảng 100 khách mời. Đặc biệt hơn hết, buổi hội thảo không chỉ có sự tham gia của các đại lý tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, mà Liên Lục Địa còn hân hạnh đón tiếp các Quý đại lý ở những tỉnh thành khác đến tham dự như: Đại lý Minh Hằng (Gia Lai), Đại lý Hoa Việt (Thanh Hóa),… Đây thật sự là niềm vinh hạnh dành cho Liên Lục Địa. Sự ủng hộ và hợp tác nhiệt tình này từ phía Quý đại lý chính là nguồn động lực lớn lao cho toàn thể nhân viên Liên Lục Địa tiếp tục cố gắng làm việc và xây dựng hệ thống Liên Lục Địa ngày một phát triển.

Kết thúc buổi hội thảo, Liên Lục Địa đã có những phần quà cảm ơn dành cho Quý đại lý đến tham gia buổi hội thảo. Đồng thời, Quý đại lý cùng Liên Lục Địa đã có buổi tiệc giao lưu thân mật tại nhà hàng Viko BBQ. Buổi tiệc đã được Liên Lục Địa chuẩn bị chu đáo và kĩ lưỡng từ khâu ẩm thực cho đến khâu âm thanh, DJ, dàn karaoke… Sự tham gia hết mình của Quý đại lý và toàn thể nhân viên Liên Lục Địa, đúng tiêu chí “Làm hết sức – chơi hết mình” đã góp phần gia tăng tình đoàn kết và gắn bó trong hệ thống Liên Lục Địa. 

Hình 3: Những phần quà cảm ơn của Liên Lục Địa dành tặng Quý đại lý tham gia hội thảo.Hình 4: Buổi tiệc thâm mật giữa Liên Lục Địa với toàn thể khách mời.

Tuy nhiên, tại buổi hội thảo, Liên Lục Địa cũng có đôi chút thiếu xót trong việc tiếp đón. Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của Quý vị để những sự kiện tiếp theo của Liên Lục Địa diễn ra tốt đẹp và thành công hơn.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý đại lý.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top