Thông báo Liên Lục Địa

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Nhắc lại về thay đổi trong việc gửi mail thông báo cho đại lý

Kính gửi Quý đại lý,

Lời đầu tiên Liên Lục Địa xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các đại lý vì sự ủng hộ và tin tưởng của đại lý trong suốt thời gian qua.

Tiếp theo, Liên Lục Địa xin chân thành xin lỗi Quý đại lý vì một số bất tiện liên quan đến việc không nhận được mail thông báo thay đổi thuế/ phí của các hãng hàng không từ Liên Lục Địa.

Tuy nhiên, về vấn đề này, Liên Lục Địa xin nhắc lại với Quý đại lý về thông báo Thay đổi trong việc gửi mail thông báo cho đại lý với nội dung chi tiết như sau:

Kể từ ngày 01/01/2018, Liên Lục Địa đã bắt đầu thay đổi hình thức thông báo đến Quý đại lý từ gửi mail thành đăng tải thông tin trên các kênh thông tin:

  • Kênh Giao Dịch LLD (Phần mềm chat).
  • Website www.lienlucdia.vn.
  • Và sau này, LLD sẽ tiếp tục mở rộng đăng tải thông tin lên Cổng thông tin (Phần mềm hoá đơn cũ) của Liên Lục Địa.

Nguyên nhân của việc chuyển đổi này là do từ năm 2018, hệ thống mail gửi từ Liên Lục Địa liên tục bị gửi vào hộp thư rác khiến nhiều đại lý không nhận được mail và bị lỡ mất thông tin quan trọng. Đồng thời, số lượng mail thông báo/ khuyến mãi đến từ các hãng hàng không quá lớn gây khó khăn trong việc tiếp nhận và gửi mail một cách hiệu quả, chính xác đến cho đại lý.

Do đó, Liên Lục Địa hi vọng Quý đại lý sẽ thông cảm cho sự bất tiện này và kiểm tra thông báo thường xuyên trên 3 kênh thông tin trên tại các mục thông báo/ khuyến mãi/ công văn (VN)/ sự kiện. Liên Lục Địa sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm trong trường hợp Quý đại lý phản ánh về vấn đề không nhận được mail từ Liên Lục Địa.

Đối với các trường hợp đặc biệt như các thoả thuận, chính sách hoa hồng đặc biệt khác với quy định, các thông báo nhắc thanh toán, các thông báo trả thưởng, thông báo top-up quỹ, thông báo mới về sự kiện của LLD,.. hoặc các vấn đề liên quan đến cá nhân song phương giữa Liên Lục Địa và một/ hoặc 1 nhóm đại lý (số ít) thì sẽ có thêm liên hệ xác nhận kèm email từ Liên Lục Địa. Ngoài ra, các chính sách hoặc vấn đề chung khác sẽ được công bố trên các kênh như chúng tôi đã kể trên.

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Liên Lục Địa!

Trân trọng!

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top