Thông báo Vietnam Airlines - Jetstar

JETSTAR PACIFIC AIRLINES (BL): Triển khai lưu ý về việc đặt chỗ có trẻ nhỏ (infant)

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của JETSTAR PACIFIC AIRLINES (BL) về việc Triển khai lưu ý về việc đặt chỗ có trẻ nhỏ (infant) với nội dung chi tiết như sau:

Hiện tại Jetstar Pacific vẫn ghi nhận 1 số trường hợp các booking đặt qua website của các Đại lý vẫn đang mắc lỗi liên quan đến xác nhận chỗ dành cho trẻ nhỏ (INF) trên chuyến bay của Jetstar Pacific. Cụ thể, các website này vẫn xác nhận chỗ dành cho INF ngay cả khi chuyến bay liên quan của Jetstar đã hết chỗ INF.

Điều này dẫn tới việc hệ thống của Jetstar Pacific hoàn toàn không ghi nhận các thông tin liên quan đến trẻ nhỏ đi kèm trên Booking của hãng (tên trẻ nhỏ chỉ xuất hiện trên tờ hành trình gửi về email nhưng chỗ của trẻ (INF SSR) hoàn toàn không được xác nhận (không thể hiện SSR INF trên tờ hành trình).

Để đảm bảo việc xác nhận chỗ cho INF (đặc biệt các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn cao điểm Tết Âm Lịch), Quý đại lý vui lòng:

  • Đăng nhập vào Cổng đại lý Jetstar: https://agenthub.jetstar.com/ để tạo booking có INF, hoặc
  • Liên hệ với Tổng đài Jetstar Pacific để kiểm tra thông tin trẻ nhỏ trên chuyến bay đã được xác nhận hay chưa (đối với các hồ sơ đặt chỗ đã và đang được thực hiện và/hoặc kiểm tra rõ tình trạng SSR INF có hiển thị trong hồ sơ đặt chỗ hay không).

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947770774 / 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top