Thông báo các hãng khác

EVA AIR (BR): Cơ chế tuần hoàn không khí trong khoang máy bay

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của EVA AIR (BR) về Cơ chế tuần hoàn không khí trong khoang máy bay với nội dung chi tiết như sau:

Sau đây là quá trình tạo ra không khí trong máy bay:

Không khí trong khoang máy bay được tuần hoàn giữa không khí sạch từ ngoài trời qua hệ thống lọc khí kết hợp với không khí trong khoang hành khách sau khi được thu hồi qua hệ thống thu khí. Tất cá luồng không khí trong khoang luôn thay mới trung bình cứ mỗi 2-3 phút.

Luồng không khí đến được khoang hành khách thông qua các lỗ thoát khí phía trên trần máy bay. Luồng khí này di chuyển từ trên cao, tiếp tục hướng xuống sàn khoang (không phải tuần hoàn theo chiều phía trước về phía sau) và sẽ bị hút vào trong qua các cửa thu gần trên mặt sàn máy bay. Bên trong, luồng khí sẽ được lọc kỹ lại thông qua hệ thống lọc khí HEPA và sẽ được đưa vào trong hệ thống máy lạnh.

Hệ thống lọc HEPA cực kỳ hiệu quả trong việc phát hiện và giam giữ virut Corona, ngăn chặn việc phát tán virut này vào trong không khí trở lại trên khoang hành khách. Các phần tử virut với kích thước tiêu chuẩn sẽ hoàn toàn bị giữ lại hiệu quả đến 99,99 %.

Anh chị có thể giải thích với khách khi khách thắc mắc rủi ro.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top