Thông báo Vietnam Airlines - Jetstar

VIETNAM AIRLINES (VN): Lưu ý v/v hoàn vé không tự nguyện theo CV546/CNMN

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của với VIETNAM AIRLINES (VN) về Lưu ý v/v hoàn vé không tự nguyện theo CV546/CNMN nội dung chi tiết như sau:

CNMN xin lưu ý về việc xử lý hoàn vé không tự nguyện (theo CV546/CNMN ngày 16/3/2020) như sau:

· Phạm vi áp dụng: Tất cả vé không phân biệt khởi hành từ sân bay có/không có Interactive check in.

· Đại lý không được hoàn vé khi chưa đóng NOGO.

· Đại lý liên hệ HDS (helpdesk.sro@vietnamairlines.com) để chuyển NOGO vé (áp dụng cho tất cả các hành trình) và liên hệ sau 3 tháng để chuyển lại OK và hoàn vé trên Sabre DCP về Agency Credit Limit;

· Riêng trường hợp hoàn vé ra EMD-S, tuân thủ qui định chuyển NOGO hiện tại của Quy định hoàn/hủy đổi: chuyển NOGO 3 ngày làm việc đối với hành trình chi hoàn bắt đầu từ sân bay không có Interactive check-in hoặc cóchặng bay do hãng khác khai thác.

· Nội dung email gửi HDS cần đầy đủ các nội dung sau:

  1. Ghi rõ tên nhân viên yêu cầu – tên đại lý đăng ký giao dịch chính thức với VN.
  2. Hủy chặng bay liên quan yêu cầu đóng NOGO
  3. Copy dòng thông tin SC trong PNR VNA sẽ ghi nhận lỗi nghiệp vụ đại lý trong trường
    hợp không làm đúng quy định.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top