Thông báo Liên Lục Địa

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Tạm ngưng bán vé Vietjet và tạm khóa tất cả các user Vietjet Air trong giai đoạn COVID-19

Kính gửi Quý đại lý,

Để đảm bảo hạn chế thấp nhất rủi ro trong giai đoạn dịch bệnh, Liên Lục Địa xin thông báo TẠM NGƯNG BÁN VÉ VIETJET AIR VÀ TẠM KHÓA TẤT CẢ CÁC USER VIETJET AIR TRONG GIAI ĐOẠN DỊCH COVID-19 như sau:

  • Từ hôm nay – 27/03/2020, Liên Lục Địa chính thức tạm khóa tất cả các user Vietjet Air, không cấp thêm code mới và không top-up quỹ đối với hãng Vietjet Air (trước đó, Liên Lục Địa đã thông báo tạm ngưng bán vé Vietjet Air từ ngày 18/03/2020).
  • Tất cả các vé còn phát sinh thay đổi ngày bay, hoàn vé bảo lưu,… Quý đại lý vui lòng gọi lên tổng đài hãng Vietjet để được hướng dẫn xử lý trực tiếp. Quý đại lý liên hệ với tổng đài hãng Vietjet thông qua tổng đài 19001814 của Liên Lục Địa và làm theo hướng dẫn liên hệ tổng đài trong file đính kèm mà Liên Lục Địa đã gửi qua mail (hoặc liên hệ bộ phận DVKH/ Sale của Liên Lục Địa để được hỗ trợ).

Trong mùa dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành như hiện nay, chính sách các hãng thay đổi liên tục, các đội tàu bay bị cắt giảm, các tình trạng dồn chuyến, hoãn, hủy chuyến,… diễn ra liên tục, dẫn đến nhiều tranh chấp giữa đại lý và khách hàng, ảnh hưởng chung đến uy tín của hệ thống đại lý. Do đó, Liên Lục Địa cần điều chỉnh các chính sách để phù hợp nhất với giai đoạn khó khăn này và giảm thiểu đến mức thấp nhất rủi ro cho hệ thống Lien Luc Dia Corp. Liên Lục Địa hi vọng Quý đại lý sẽ thông cảm cho những thay đổi mà Liên Lục Địa đang thực hiện và tiếp tục đồng hành cùng Liên Lục Địa để vượt qua đại dịch này.

Nếu Quý đại lý có bất kì thắc mắc nào về vấn đề này, xin vui lòng liên hệ với bộ phận DVKH – 19001814 – Nhánh 3 hoặc Hotline 0934 000 274 / 0934 000 374 để được hỗ trợ.

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Liên Lục Địa!

Trân trọng,

Xem nhiều

To Top