Thông báo Vietnam Airlines - Jetstar

VIETNAM AIRLINES (VN): Gia hạn thẻ và dặm thưởng cho Hội viên Bông Sen Vàng

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của VIETNAM AIRLINES (VN) về việc Gia hạn thẻ và dặm thưởng cho Hội viên Bông Sen Vàng với nội dung chi tiết như sau:

Với mục đích thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của VNA đối với khách hàng thường xuyên trong giai đoạn khó khăn, Vietnam Airlines xin thông báo chính sách gia hạn thẻ và dặm thưởng cho Hội viên Bông Sen Vàng trong giai đoạn dịch SARS – CoV 2 như sau:

1.     Chương trình gia hạn thẻ Platinum, Gold, Titan:

–         Nội dung: Gia hạn thẻ để hỗ trợ Hội viên duy trì hạng thẻ cao trong giai đoạn ít bay do dịch bệnh.

–         Đối tượng: Áp dụng đối với chủ thẻ hạng Platinum, Gold, Titan bị xuống hạng trong khoảng thời gian từ 01/03/2020 đến 30/06/2020.

–         Thời gian gia hạn:

+    12 tháng kể từ thời điểm xuống hạng đối với Hội viên thiếu 1 – 2 chuyến bay xét hạng hoặc thiếu từ 1.000 dặm xét hạng trở xuống để duy trì hạng thẻ cho kỳ xét hạng kế tiếp.

+     6 tháng kể từ thời điểm xuống hạng đối với Hội viên thiếu từ 3 chuyến bay xét hạng trở lên hoặc thiếu trên 1.000 dặm xét hạng để duy trì hạng thẻ cho kỳ xét hạng kế tiếp.

+     Không áp dụng gia hạn đối với Hội viên không có bất kỳ tích lũy nào về chuyến bay xét hạng/dặm xét hạng để duy trì hạng thẻ cho kỳ xét hạng kế tiếp.

–        Triển khai: Trung tâm Bông Sen Vàng chủ động gia hạn cho Hội viên theo tiêu chí nêu trên, đồng thời gửi thư thẻ đến Hội viên kèm nội dung chính sách hỗ trợ của VNA (không gửi thư thẻ cho HV tại nước ngoài)

2.     Tạm ngừng cấp thẻ vật lý hạng Silver:

–         Nội dung: Tạm ngừng cấp và gửi thư thẻ vật lý hạng Silver cho Hội viên.

–         Thời gian: 01/04/2020 – 31/12/2020.

–         Triển khai: Trung tâm Bông Sen Vàng sẽ truyền thông cho toàn mạng và Hội viên để biết và sử dụng thẻ Virtual card hiển thị trên web, ứng dụng di động.

3.     Chương trình gia hạn dặm thưởng:

–         Nội dung: Gia hạn dặm thưởng hỗ trợ Hội viên.

–         Đối tượng: Áp dụng đối với tất cả Hội viên có dặm thưởng bị hết hạn trong giai đoạn từ 01/03/2020 đến 30/06/2020.

–         Thời gian gia hạn: Dặm thưởng hết hạn trong giai đoạn trên được gia hạn đến hết 30/09/2020.

Các thông tin trên được truyền thông tới Hội viên qua kênh enewsletter, đăng tải trên website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines đồng thời cũng đã được triển khai cho các đơn vị phục vụ tại các đầu sân bay nắm được thông tin v/v VNA chấp nhận phục vụ hội viên hạng thẻ Bạc bằng cả 2 hình thức là thẻ vật lý và thẻ Virtual trên hệ thống website, ứng dụng di động của Vietnam Airlines từ ngày 01/04/2020.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top