Thông báo Vietnam Airlines - Jetstar

VIETNAM AIRLINES (VN): Hướng dẫn xử lý chứng từ vận chuyển do lỗi của VN

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của VIETNAM AIRLINES (VN) về việc Hướng dẫn xử lý chứng từ vận chuyển do lỗi của VN với nội dung chi tiết như sau:

Vietnam Airlines hướng dẫn xử lý chứng từ vận chuyển do lỗi của VN theo quy định tại Thông tư 81 cụ thể như sau:

Các trường hợpĐổi chuyến bayĐổi hành trìnhHoàn vé
Chuyến bay bị chậm/khởi hành sớm từ 15 phút đến dưới 2 giờ;Chuyến bay bị hủy và chuyển chuyến bay thay thế có giờ khởi hành muộn/sớm hơn giờ khởi hành cũ từ 15 phút đến dưới 2 giờ.Áp dụngKhông áp dụngKhông áp dụng
Chuyến bay bị chậm/khởi hành sớm từ 2 giờ trở lên đến dưới 4 giờ;Chuyến bay bị hủy và chuyển chuyến bay thay thế có giờ khởi hành muộn/sớm hơn giờ khởi hành cũ từ 2 giờ trở lên đến dưới 4 giờ.Áp dụngÁp dụngKhông áp dụng
Chuyến bay bị chậm/khởi hành sớm làm mất nối chuyến đến điểm dừng tiếp theo trong hành trình và không có phương án thay thế;Chuyến bay bị chậm/khởi hành sớm từ 4 giờ trở lên;Chuyến bay bị hủy và chuyển chuyến bay thay thế có giờ khởi hành muộn/sớm hơn giờ khởi hành cũ từ 4 giờ trở lên.Chuyến bay bị hủy và không có phương án thay thế hoặc phương án thay thế khiến hành trình bị thay đổi;Khách bị từ chối vận chuyển.Áp dụngÁp dụngÁp dụng

Lưu ý:

  • Đối với khách đã no-show và sau đó liên hệ VN để yêu cầu xử lý, không áp dụng quy định nêu trên mà áp dụng điều kiện giá vé để xử lý.
  • Đổi chuyến bay hoặc đổi hành trình:
    • Đổi chuyến bay, đổi hành trình một (01) lần theo yêu cầu của hành khách nếu yêu cầu này khác với phương án xử lý của VN.
    • Hành khách có thể yêu cầu thay đổi sang chuyến bay trước hoặc sau chuyến bay bị ảnh hưởng.

Hiệu lực áp dụng: từ ngày 26/03/2020.

Chi tiết tham khảo công văn 696/TCTHK-CNMN ngày 26/03/2020.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top