Thông báo các hãng khác

ASIANA AIRLINES (OZ): Thông báo về việc mở stock vé

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo ASIANA AIRLINES (OZ) về việc mở stock vé của với nội dung chi tiết như sau:

Như thông báo gửi đến Qúy đại lý trước đây về lịch làm việc của chúng tôi có sự thay đổi, Thứ bảy và Chủ nhật không làm việc, để thuận tiện cho  Quý đại lý trong việc xuất vé cuối tuần, chúng tôi xin đưa ra những phương án sau:

1/Chúng tôi đã ủy quyền cấp stock vé trên tất cả GDS: 1A,1B, 1G nên trong những ngày cuối tuần, Quý đại lý có thể gọi điện trực tiếp đến Help Desk của các GDS để yêu cầu cấp stock vé qua các số điện thoại sau:

        + 1A: 0968306 088 – HELPDESK

        + 1B: 0903373764 –  HELPDESK

        + 1G: 028 7300 5859 – HELPDESK

2/Vào ngày thứ sáu hàng tuần, đề nghị Quý đại lý dự trù số lượng stock có khả năng sử dung  cuối tuần và liên hệ bộ phận Sale của chúng tôi trong giờ làm việc để yêu cầu mở stock vé. Chúng tôi sẽ cấp stock cho Quý đại lý theo như số liệu dự trù tránh trường hợp không liên hệ được với chúng tôi vào cuối tuần (vì chúng tôi không trực 24/24 như lịch làm việc của đại lý).


3/Chúng tôi chỉ giải quyết những trường hợp liên hệ vào thứ 7, chủ nhật mà thực sự khẩn cấp hoặc vượt quá số lượng đã được cấp dự trù vào các ngày thứ sáu mà thôi.

Chân thành xin lỗi Quý đại lý vì những bất tiện này và rất mong nhận được sự cảm thông và hổ trợ của Quý đại lý trong thời gian khó khăn hiện nay.

Xin chân thành cảm ơn và xin trân trọng gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể Quý đại lý.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0937776770 / 0934000394.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top