Thông báo Liên Lục Địa

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Tiếp tục hợp tác cùng Vietjet

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo về việc Liên Lục Địa tiếp tục hợp tác cùng hãng hàng không Vietjet với nội dung chi tiết như sau:

Sau hơn 2 tháng kể từ khi phát sinh vướng mắc giữa đại lý và hãng, sáng ngày 04/05/2020, đại diện hai bên là Liên Lục Địa và Hãng hàng không Vietjet đã có cuộc họp chính thức để tiến hành trao đổi với nhau chi tiết về những vấn đề mẫu thuẫn giữa hai bên. Sau một thời gian đàm phán, đại diện hai bên đã đồng ý duy trì, tiếp tục hợp đồng đại lý – hợp tác cùng bán vé trên tinh thần tự nguyện, thiện chí và công bằng. Liên Lục Địa hi vọng lần hợp tác lần này sẽ mang đến nhiều chuyển biến tốt cho cả hai bên nói riêng, và cho cả cộng động bán vé máy bay nói chung.

Như vậy, hiện nay, Liên Lục Địa vẫn là đại lý phân phối vé máy bay chính thức của Hãng hàng không Vietjet và các bên vừa thống nhất tiếp tục thực hiện đầy đủ các điều khoản đã ký trong hợp đồng. Đồng thời, Văn phòng khu vực miền Bắc – Công ty cổ phần Hàng không CPHK VietJet (VPMB) sẽ là đơn vị làm việc trực tiếp với Đại lý Liên Lục Địa kể từ ngày 04/05/2020. Mọi vấn đề liên quan tới nghiệp vụ phát sinh (nếu có) tại Đại lý Liên Lục Địa sẽ do VPMB giải quyết và hỗ trợ.

Do diễn biến phức tạp của ngành dịch vụ hàng không trong thời gian dịch bệnh Covid-19 tại Việt nam và phạm vi toàn thế giới, hàng loạt những phát sinh và thay đổi diễn ra đã dẫn đến những sự cố nhỏ giữa các bên do chưa được giải quyết kịp thời và do những bức xúc, thể hiện quan điểm rõ ràng trong kinh doanh, Liên Lục Địa đã đăng tải những thông tin trên một số kênh truyền thông trong thời gian qua. Theo đó, với các nội dung đã đàm phán và giải quyết, các thông tin trước đây giữa Liên Lục Địa và Vietjet đã được giải quyết và xử lý ổn thoả như sau:

1. Vietjet sẽ mail thông báo đến các đơn vị đã nhận mail trước đó về việc phục hồi hợp đồng, huỷ bỏ các thông tin đã nêu về nội dung ngày 15/04.

2. Liên Lục Địa sẽ tháo gỡ các thông tin, bài viết vừa qua, đồng thời sẽ phối hợp cùng Vietjet, không để xảy ra trường hợp tương tự trong tương lai.

Sau lần trao đổi này, hi vọng Liên Lục Địa và Vietjet sẽ hợp tác hiệu quả hơn trong tương lai, sẽ là hiệu ứng tốt vì sự phát triển của mỗi thành viên trong ngành dịch vụ hàng không-du lịch. Tất cả để hướng tới lợi ích của khách hàng với các chuyến bay rẻ nhất, hài lòng nhất cho cộng đồng.

“CÙNG NHAU HỢP TÁC – LỢI ÍCH DÀI LÂU”

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và ủng hộ Liên Lục Địa!

Trân trọng,

Xem nhiều

To Top