Thông báo các hãng khác

MALAYSIA AIRLINES (MH): Bức Thư từ GCEO gửi khách hàng

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của MALAYSIA AIRLINES (MH) về Bức Thư từ GCEO gửi khách hàng với nội dung chi tiết như sau:

Người xưa thường nói: trong đời người, lửa sẽ thử vàng, gian nan thử sẽ thử sức.

Và qua đợt khủng hoảng này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã đồng hành luôn sát cánh một cách bền bỉ và thấu hiểu khó khăn mà chúng tôi đang cố gắng vượt qua cơn bão. Khủng hoảng này chưa có tiền lệ, khi mà các không phận đều đóng và thế giới như ngừng lại.

Thành thật mà nói, thời gian qua là một trong những phút giây đầy thách thức trong lịch sử hàng không của Malaysia Airlines, bởi vì chúng tôi đã hủy hơn 14,000 chuyến bay để nhiều máy bay nằm ở sân đậu. Hiện tại, chúng tôi khai thác với tải cung ứng thấp nhất có thể, giữ đội bay chuyên chở giải cứu Công dân trở về nhà và chuyển đổi hình thức vận tải.

Là hãng hàng không quốc gia và là hãng quốc tế hàng đầu, chúng tôi có trách nhiệm với đất nước mình và chính phủ các nước khi họ cần chúng tôi chuyên chở công dân quay về nước.

Mặc dù có nhiều thách thức trong việc cấp phép bay, chúng tôi luôn cố gắng bảo đảm thực hiện trách nhiệm, với niềm tin và nhận thức rằng học sinh sinh viên, phụ huynh hay những khách hàng thân thuộc đã đặt tin tưởng vào chúng tôi.

Chúng tôi đã tăng cường thêm chuyến bay không chỉ chuyên chở hành khách, nhiều thiết bị y tế cho bệnh viện, bác sĩ tuyến đầu, mà còn đưa những hàng hóa thiết yếu đến các vùng nội địa Malaysia, và những nơi khắp thế giới.

Như các bạn đã biết, chúng tôi đã triển khai những biện pháp hỗ trợ chuyến bay bị ảnh hưởng.

Đối với những khách chọn giải pháp hoàn chuyển sang Travel Vouchers, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ tới họ và mong ước tiếp tục phục vụ một khi chúng tôi bay lại.

Xem xét tình hình hạn chế đi lại, chúng tôi rất hiểu Quý khách hàng quan ngại điều gì và chúng tôi đã gia hạn chính sách Linh hoạt.
Với chính sách Linh hoạt, Quý khách có thể thay đổi ngày bay không giới hạn và ngay cả đổi sang hành trình mới miễn phí.

Chúng tôi gia hạn thời gian bay của Quý khách đến 30/6/2021 nhằm mang đến sự linh hoạt hơn cho Quý khách chuẩn bị chuyến đi.

Xin nhớ cần phải đặt lại ngày bay mới của Quý khách trước/ trong ngày 31/12/2020, để chúng tôi có thể thu xếp chỗ cần thiết cho Quý khách.

Chúng tôi rất trân trọng sự cảm thông và sự linh động của Quý khách khi tình hình luôn thay đổi.

Bởi vì tất cả chúng ta chuẩn bị xoay sở trong thời gian tới, chúng tôi kính mong Quý khách cẩn thận đến sức khỏe và tinh thần của mình, cũng như quan tâm đến những nhu cầu khác.

Cầu mong mọi sự tốt đẹp đến với Quý khách và những người thân trong cơn bão khó khăn này.

Thay mặt công ty, kính chúc Quý khách luôn an toàn. Và dành cho Quý khách Hồi giáo, Kính chúc một tháng chay Ramandan an lành.

Trân trọng kính chào,

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top