Thông báo các hãng khác

AIR FRANCE & KLM (AF/KL): Thêm 15% giá trị phiếu mua vé cho các đặt chỗ mới

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của AIR FRANCE & KLM (AF/KL) về việc Thêm 15% giá trị phiếu mua vé cho các đặt chỗ mới với nội dung chi tiết như sau:

Thêm 15% giá trị phiếu mua vé cho các đặt chỗ mới

Air France và KLM hiểu được tình huống khó khăn mà quý vị và khách hàng của quý vị đang phải đối mặt do cuộc khủng hoảng COVID-19. Trong hoàn cảnh chưa xảy ra này, chúng tôi mang đến cho quý vị chính sách đặt lại chỗ tạm thời với nhiều thời gian, đơn giản và linh hoạt hơn để có thể đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng của quý vị.   Chúng tôi khuyến khích quý vị đổi sang ngày bay mới, tuy nhiên chúng tôi cũng hiểu rằng có một số khách hàng vẫn chưa thể quyết định được thời gian mới cho chuyến đi của họ. Như một giải pháp, chúng tôi đã phát hành các phiếu mua vé máy bay (voucher – EMD), và các phiếu này có thể được hoàn lại nếu chưa được sử dụng (hoàn toàn) sau 12 tháng.

Để các phiếu mua vé này thêm hấp dẫn, Air France và KLM sẽ tăng giá trị của phiếu thêm 15% tổng giá trị của giá vé ban đầu. Khách hàng của quý vị có thể sử dụng giá trị tăng thêm này cho các đặt chỗ mới. Nếu khách hàng quyết định không đặt chỗ mới và thay vào đó yêu cầu hoàn lại tiền, khoản thanh toán bằng tiền mặt sẽ không bao gồm phần giá trị tăng thêm này.   Hiện nay chúng tôi đang triển khai về mặt kỹ thuật để áp dụng việc tăng giá trị phiếu mua vé. Khi có thêm thông tin chi tiết về quy trình, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay với quý vị.

Trang tổng quan tại AgentConnect.biz về COVID-19

Để giúp quý vị dễ dàng tìm kiếm đúng thông tin, Air France và KLM đã tạo một trang riêng về COVID-19 trên AgentConnect.biz nơi các cập nhật và hướng dẫn mới nhất về Chính sách đặt lại chỗ được ban hành. Quý vị có thể tìm thấy trang này trên AgentConnect.biz trong mục Tin tức & chương trình khuyến mãi, Thay đổi lịch trình (News & promotions >> Schedules change).

Để biết thêm thông tin về các biện pháp vệ sinh hoặc mạng đường bay của từng hãng hàng không, vui lòng truy cập trang web của Air France hoặc KLM.

Kiểm tra thân nhiệt trên các chuyến bay Air France

Để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn, Air France thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt của hành khách trên tất cả các chuyến bay, kể từ ngày 11/5/2020. Nhiệt độ cơ thể được đo bằng nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc. Tất cả hành khách có nhiệt độ cơ thể dưới 38°C có thể tiếp tục hành trình và lên máy bay. Trong trường hợp nhiệt độ là 38°C hoặc cao hơn, hành khách được yêu cầu sắp xếp lại hành trình mà không mất thêm khoản chi phí nào.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top