Thông báo các hãng khác

AIR FRANCE & KLM (AF/KL): Chính sách hỗ trợ linh hoạt của AIR FRANCE KLM đối với dịch COVID 19 – Hiệu lực 04/12/2020 phiên bản 1.3

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của AIR FRANCE & KLM (AF/KL) về Chính sách hỗ trợ linh hoạt của AIR FRANCE KLM đối với dịch COVID 19 – Hiệu lực 04/12/2020 phiên bản 1.3 với nội dung chi tiết như sau:

Chính sách hỗ trợ linh hoạt của Air France KLM do ảnh hưởng của COVID-19 dành cho Đại Lý áp dụng từ ngày 04/12/2020 đã được cập nhật phiên bản 1.3. Chính sách này có thể thay đổi trong tương lai.

Vì tình hình thay đổi nhanh chóng và thường xuyên, chúng tôi khuyến khích Quý vị thường xuyên truy cập trang web dành cho Đại Lý AgentConnect.biz để kịp thời có được thông tin mới nhất.

Thay đổi chính:

–       Đối với xét nghiệm PCR ( điều kiện đặt lại vé), ngày khởi hành cho các vé đã xuất sẽ được gia hạn cho đến ngày 31/03/2021

–       Xóa bỏ chính sách đặt lại vé cụ thể cho hành trình đến Trung Quốc

–       Thêm Chính sách đặt lại vé cụ thể cho cho các chuyến bay được xét nghiệm Covid từ ATL-AMS

–       Cập nhật các tùy chọn đổi vé ngoại tuyến

Quý đại lý vui lòng xem tài liệu đính kèm* để biết thêm chi tiết.

*Tài liệu được phát hành với nguyên bản gốc bằng tiếng Anh, bản tiếng Việt có tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, bản tiếng Anh sẽ có giá trị ưu tiên.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top