Thông báo các hãng khác

AIR FRANCE & KLM (AF/KL): Chính sách hỗ trợ linh hoạt với dịch COVID-19, hiệu lực từ 03/06/2020

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của AIR FRANCE & KLM (AF/KL) về Chính sách hỗ trợ linh hoạt với dịch COVID-19, hiệu lực từ 03/06/2020 với nội dung chi tiết như sau:

Chính sách hỗ trợ linh hoạt của Air France KLM do ảnh hưởng của COVID-19 dành cho Đại Lý đã được cập nhật. Bản cập nhật này được áp dụng từ ngày 03 tháng 06 năm 2020 và có thể thay đổi.

Một số thay đổi chính:

1/ Trong trường hợp đổi ngày bay:

Nếu hành trình mới khởi hành trước ngày 30/11/2020, (các) vé phải được phát hành lại vào ngày / trước ngày 31/10/2020 trong các trường hợp sau:

·         Khi chuyến bay của vé gốc được phát hành vào ngày / trước ngày 21/04/2020 và với  với lịch khởi hành vào/trước ngày 31/8/2020

·         Khi chuyến bay của vé gốc được phát hành vào ngày, sau ngày 22/04/202 và bị huỷ bởi hãng hàng không

2/ EMD CDET:

–       Khi phát hành EMD CDET, thêm “THIS IS YOUR VOUCHER VALID ON AF/KL/DL/VS/KQ UNTIL 31DEC21 OR REFUNDABLE AFTER 12 MONTHS IF UNUSED AND ORIGINAL FLIGHT CANCELED” vào mục Endorsement

–       Tối đa hai (02) EMDs có thể được sử dụng cho mỗi hành khách.

–       EMD CDET cũng có thể được phát hành cho các tuỳ chọn trả phí (Paid options)

3/ Ưu đãi lên tới 15% tổng giá trị của vé ban đầu (PNR còn hiệu lực) hoặc EMD (CDET) đã xuất

–       Điểu kiện để hưởng ưu đãi và quy trình được hướng dẫn trong chính sách

–       Ưu đãi ngày sẽ không bao gồm ngay trong giá trị của EMD CDET mà sẽ chỉ được được áp dụng tại thời điểm phát hành vé mới

–       Đối với đại lý sử dụng Amadeus: hướng dẫn việc làm thế nào để áp dụng ưu đãi ngày được thể hiện trong tài liệu được phát hành đặc biệt cho ưu đãi này (“AFKL_How to apply the bonus on Amadeus_AMA_trade_process_03jun20“)

–       Đối với người dùng các GDS khác: quy trình sẽ được cập nhật sau

–       Ưu đãi sẽ chỉ áp dụng cho giao dịch đầu tiên được thực hiện và sẽ chỉ áp dụng một lần

–       Trong trường hợp giá trị vé mới thấp hơn EMD CDET hoặc vé ban đầu trong PNR còn hiệu lực có chứa MEMO segment, giá trị còn lại của EMD RSVR mới sẽ được tính mà không có bất kỳ khoản ưu đãi nào. EMD RSVR được hoàn trả sau 12 tháng kể từ ngày phát hành

–       Nếu hành khách yêu cầu hoàn vé gốcưu đãi này sẽ không bao gồm trong phần bồi hoàn

4/ Bồi hoàn:

Tất cả yêu cầu bồi hoàn sẽ được thực hiện sớm nhất có thể*, với một ngoại lệ như sau:

Ngoại lệ: Đối với vé không hoàn và chuyến bay bị huỷ trước ngày 15/05/2020, việc bổi hoàn sẽ được thực hiện với một khoảng thời gian trễ 12 tháng kể từ ngày nộp đơn. Vé sẽ vẫn ở trạng thái mở để xuất lại / đổi thành EMD CDET

(*) Thởi gian xử lý yêu cầu hoàn có thể mất nhiều tuần do số lượng yêu cầu bồi hoàn lớn

********************************************************************

Quý đại lý vui lòng xem tài liệu đính kèm tại đây để biết thêm chi tiết.

*Tài liệu được phát hành với nguyên bản gốc bằng tiếng Anh, bản tiếng Việt có tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, bản tiếng Anh sẽ có giá trị ưu tiên.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top