Thông báo Liên Lục Địa

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thông báo Chính sách chiết khấu mới Vietnam Airlines dành cho Hành trình Quốc nội, Áp dụng từ 07/07/2020.

Kính gửi Quý đại lý,

Trong giai đoạn khủng hoảng chưa từng có của Ngành Hàng Không thế giới do dịch bệnh Covid 19 diễn biến ngày càng phức tạp, tất cả các Hãng Hàng Không, Tập đoàn, Công Ty, Xí nghiệp, Chuỗi thương hiệu … khắp nơi trên thế giới đều gặp “Thử Thách Sống Còn” rất lớn. Vì vậy việc cắt giảm chi phí là điều không thể tránh khỏi.

Với tinh thần “Cùng Đất Nước vượt qua khó khăn”, Vietnam Airlines phải tìm kiếm cơ hội để duy trì hoạt động bay. Một trong những giải pháp đưa ra là Vietnam Airlines chính thức cắt giảm chiết khấu truyền thống và chỉ còn duy trì Hoa hồng một số chặng bay có hãng khác cạnh tranh. Hình thức Hoa hồng này cũng chỉ áp dụng trong giai đoạn ngắn từ vài ngày đến vài tuần. Như vậy, trong một tương lai gần, Vietnam Airlines sẽ chính thức bán giá NET, không còn chiết khấu dành cho Đại Lý nữa. Vì vậy, Liên Lục Địa xin thông báo thông tin này đến tất cả Anh Chị Em Đại Lý được biết để cân nhắc, tính toán thu thêm phí dịch vụ đối với Khách hàng.

Trong tình hình khó khăn chung này, Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo Chính sách chiết khấu mới Vietnam Airlines dành cho Hành trình Quốc nội, Áp dụng từ 07/07/2020 với nội dung chi tiết như sau:

XEM CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU ĐẦY ĐỦ TẠI https://bit.ly/31XCc7L.

Nếu Quý đại lý có bất kì thắc mắc nào về vấn đề này, xin vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh qua Hotline 0934 000 274 / 0934 000 374 / 0947 772 771 để được hỗ trợ.

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Liên Lục Địa!

Xem nhiều

To Top