Thông báo Liên Lục Địa

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Chuẩn bị thay đổi hệ thống bán vé hãng Vietnam Airlines Từ ngày 10/07/2020

Kính gửi Quý Đại lý,

Liên tục 1 năm trở lại đây, Vietnam Airlines tăng cường rà soát những code 1S có tần suất truy cập vào hệ thống cao (quá 28.800 lệnh/ngày/01 code) hoặc code có tỉ lệ booking bị hủy nhiều (VNA gọi là giữ chỗ khống). Những code vi phạm này đều bị VNA gửi cảnh báo về Đại lý và ngưng quyền sử dụng ngay lập tức. Dù vậy, Liên Lục Địa vẫn có thể cố gắng xin cấp code mới để bổ sung cho những code đã bị mất nhằm đảm bảo hoạt động chung của toàn hệ thống.

Tuy nhiên, từ ngày 01/08/2020, Vietnam Airlines ra 1 quy định nghiêm ngặt hơn: bất cứ Đại lý nào có 01 code vi phạm tần xuất truy cập cao từ 28.800 lệnh/ngày/01 code thì lập tức sẽ bị cắt code đó và trong 3 tháng sau, VNA sẽ không cấp thêm code mới cho Đại lý đó nữa! Quy định này sẽ gây thêm khó khăn trùng trùng cho Liên Lục Địa và toàn mạng bán của chúng ta!

Để đáp ứng tình hình mới, Liên Lục Địa xin thông báo về việc Chuẩn bị thay đổi hệ thống bán vé hãng Vietnam Airlines từ ngày 10/07/2020.

Ưu điểm vượt trội của Hệ thống bán vé mới là: Liên Lục Địa đã chi trả toàn bộ bản quyền, trên trang web bán vé chỉ để Thương Hiệu và Thông tin của Vietnam Airlines, chứ không thể hiện tên của Liên Lục Địa nên Quý Đại lý có đại lý cấp 2, cấp 3 … cấp n và cộng tác viên của mình đều có thể sử dụng hệ thống chung này, không cần phải tốn thêm chi phí để lập trang web riêng. Hệ thống bán vé mới cũng không bị giới hạn tần suất truy cập và có đầy đủ chức năng: thêm hành trình, thêm trẻ nhỏ, thêm số thẻ BSV, thêm thông tin, thao tác booking nhanh và hạn chế tối đa được các lỗi mà hệ thống cũ đang gặp phải. Cách thức sử dụng tương đối dễ dàng, Quý đại lý yên tâm, chỉ cần xem trong 10 phút là sử dụng được ngay.

Với tinh thần “Cùng nhau hợp tác, lợi ích dài lâu”, Liên Lục Địa kính mong Anh, Chị, Em Đại lý cùng cố gắng hỗ trợ, sử dụng và quản lý user một cách hiệu quả, tránh để user được cấp mà không sử dụng. Theo đó:

  • Với doanh số từ 0 – 200 trăm triệu, AG sẽ được cấp từ 1-3 users.
  • Với doanh số từ 201 – 500 triệu, AG sẽ được cấp từ 4-10 users.
  • Với doanh số từ 501 triệu – 02 tỷ, AG sẽ được cấp từ 11-30 users.
  •  từ 02 tỷ trở lên, AG sẽ được cấp tối đa 200 users.

Cho đến giờ phút này, VIỆC SỬ DỤNG CHUNG HỆ THỐNG BÁN VÉ MỚI này là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất đối với Hệ thống bán mà Liên Lục Địa khuyến khích Anh Chị Em Đại lý sử dụng.


Ngoài ra, Liên Lục Địa vẫn còn một quyền trợ giúp đối với những Đại lý muốn duy trì trang web riêng và cần 01 code 1S để tích hợp lên trang web của mình. Tuy vậy, để sử dụng quyền này, Đại lý phải ký 01 bản phụ lục, cam kết với Liên Lục Địa: không vi phạm lỗi code truy cập tần suất cao quá 28.800 lệnh/ngày/01 code. AG phải kiểm soát được lệnh truy cập hệ thống dưới 28.800 lệnh/ngày/01 code. Nếu không, sự vi phạm này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến uy tín của Liên Lục Địa đối với Vietnam Airlines cũng như gây thiệt hại khôn lường đến toàn mạng bán của Liên Lục Địa. Những cam kết, chế tài này, Liên Lục Địa sẽ gửi chi tiết trong một thông báo khác. 


Quý đại lý cần thông tin chi tiết về vấn đề này, vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh doanh qua Hotline 0934 000 274 / 0934 000 374 / 0947 772 771 để được hỗ trợ.

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Liên Lục Địa!
Trân trọng,

Xem nhiều

To Top