Thông báo Liên Lục Địa

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thông báo về việc Vietnam Airlines xử lý đổi giờ bay

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi đến Quý đại lý Thông báo của Vietnam Airlines về vấn đề xử lý Đổi giờ bay (Queue SC). Theo đó, trong giai đoạn này, lịch bay VN thay đổi rất nhiều do thiếu đường băng, kính đề nghị Quý đại lý chủ động kiểm tra, thông báo SC đến khách hàng và xác nhận SC booking của mình.

Vietnam Airlines khuyến cáo quý đại lý vui lòng chú ý số điện thoại trên booking tốt nhất là số điện thoại của khách hàng để Vietnam Airlines nhanh chóng liên lạc trong trường hợp SC sớm, cận ngày bay! Đồng thời khuyến cáo hành khách đi tàu bay cần chủ động đến sân bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 2 tiếng đối với chuyến bay nội địa, 3 tiếng đối với chuyến bay quốc tế để hoàn thành thủ tục hàng không.

 Để dịch vụ sau bán tốt hơn, làm yên lòng quý khách hàng trước khi bay, và tránh than phiền, đổ lỗi, tranh chấp do SC gây ra, Liên Lục Địa kính mong Quý Đại lý hỗ trợ, tăng tốc, chủ động báo SC đến khách hàng của mình, tự thao tác xác nhận booking hoặc nhờ Booker Liên Lục Địa xác nhận.

Về phần mình, Liên Lục Địa sẽ hỗ trợ thông báo SC qua email hoặc phần mềm chat hoặc điện thoại quý đại lý đã đăng ký làm việc với LLD trước 01 ngày bay (từ 08h00 đến 20h00) đối với những booking delay quá 2 tiếng, hoặc bay sớm từ 30 phút. Tất cả các tin nhắn, điện thoại báo SC đều được lưu lại làm bằng chứng là LLD đã báo SC, Đại lý tự chịu trách nhiệm thông báo đến khách hàng và tự giải quyết mọi vấn đề phát sinh đối với khách hàng bên đại lý. Đại lý vui lòng kiểm tra email, cuộc gọi, tin nhắn và thông báo đến khách hàng, nếu phát hiện sai sót hoặc cần điều chỉnh giờ bay cho phù hợp, vui lòng thông báo ngay cho LLD để điều chỉnh kịp thời.

Trong vòng 03 giờ đồng hồ sau khi nhân viên gửi email SC đi, nếu quý đại lý không trả lời email xác nhận thì Liên Lục Địa mặc nhiên hiểu là Quý Đại lý đã đồng ý xác nhận giờ bay mới và tiến hành thao tác trên booking!

Trân trọng Cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và hợp tác!

Xem nhiều

To Top