Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện từ 01/07/2020

Kính gửi: Quý Hãng Hàng Không, Quý Đại Lý, Doanh nghiệp, Đối Tác và Khách Hàng,              

Lời đầu tiền, Công ty Liên Lục Địa xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn đến Quý Hãng, Quý Đại Lý, Doanh nghiệp, Đối Tác và Khách Hàng đã hỗ trợ Liên Lục Địa trong suốt thời gian qua.

Liên quan đến nội dung công văn này, chúng tôi xin thông báo về việc Thay đổi Địa chỉ văn phòng đại diện kể từ ngày 01/07/2020 với thông tin như sau:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH LIÊN LỤC ĐỊA

Địa chỉ Văn phòng đại diện cũ: 05 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Văn phòng đại diện mới: Số 1 Phạm Hùng (nối dài), KDC Đại Phúc Green Villas, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Liên Lục Địa cam kết tất cả các thông tin khác của doanh nghiệp vẫn giữ nguyên và thuộc quyền sở hữu/quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp/chủ doanh nghiệp và được sử dụng đúng mục đích theo quy định của pháp luật.

Kính đề nghị Quý Hãng, Quý Đại Lý, Doanh nghiệp, Đối Tác và Khách Hàng cập nhật việc thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện như đã nêu trên để thuận tiện cho quá trình giao dịch với Liên Lục Địa.

Chúng tôi xin cam kết Quý Hãng, Quý Đại Lý, Doanh nghiệp, Đối Tác và Khách Hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong công tác bán vé, phục vụ khách hàng của Liên Lục Địa trong suốt thời gian sắp tới, cùng Kính chúc nhiều sức khỏe và thành công trong các chiến lược bán.

Hình ảnh vệ tinh nhận diện vị trí và Hình ảnh Văn phòng đại diện ở địa điểm mới:

Số 1 Phạm Hùng (nối dài), KDC Đại Phúc Green Villas, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Liên Lục Địa.

Trân trọng!

Xem nhiều

To Top