Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thư cảm ơn – “10 năm, 1 chặng đường” đồng hành cùng đại lý/ khách hàng

Kính gửi Quý đại lý/ Quý khách hàng,

Đời người có bao lần được mười năm để ước mơ và hạnh phúc?

20/10/2010 – 20/10/2020, không phải là một thập kỷ đặc biệt, nhưng là khoảng thời gian vô cùng quan trọng… không phải dấu ấn của tất cả mọi người, nhưng lại vô cùng ý nghĩa với rất nhiều người.

”Mười năm” không quá ngắn cũng không quá dài đối với một đời người, nhưng lại là giai đoạn quyết định sự sinh tồn trong vòng đời của một doanh nghiệp trong hơn trăm ngàn doanh nghiệp. Ở thời buổi giữa ranh giới của thật – giả, uy tín – lừa đảo lẫn lộn, thì quả thật một thập kỷ là thời gian quá dài để chứng minh, suy ngẫm, bao nhiêu sóng gió, hàng vạn khó khăn, muôn trùng cạm bẫy, thách thức trên bước đường kinh doanh, khiến bao lần chúng ta phải chùn bước. Nhưng với nghị lực, quyết tâm, niềm tin và bằng tất cả đam mê trong những trái tim đầy nhiệt huyết với nghề của những ai mang trên mình cái tên LIÊN LỤC ĐỊA. Dù là thế hệ nào, độ tuổi nào, cấp bậc nào, nhiệm vụ nào,… Chúng tôi cũng một lòng cùng nhau gắn bó, cùng nhau vượt qua. Kể cả những lúc thách thức lên đến đoạn cao trào nhất – DỊCH BỆNH – một cơn ác mộng cho nền kinh tế toàn cầu nói chung và những ai đang theo đuổi ngành “khám phá bầu trời” nói riêng. Mọi thứ gần như bị đóng băng, chúng ta đều sẽ mãi nhớ về thời gian vô cùng khó khăn đó, những khoảng thời gian đánh dấu sự sống còn của nhiều doanh nghiệp bất kể lớn nhỏ, những khoảng thời gian mà chúng ta – những người cùng theo đuổi chung một ước mơ lại không thể làm gì ngoài việc đợi chờ. Nhưng những anh em kinh doanh ngành vé, những thành viên trong đại gia đình Liên Lục Địa chưa bao giờ gục ngã, chúng ta động viên nhau, giúp đỡ nhau, đấu tranh cùng nhau để giành sự chiến thắng. Đó không chỉ đơn thuần là đấu tranh để chống lại đại dịch mà còn là chiến đấu cho những đứa con tinh thần trước mối đe dọa cận kề. Và giờ đây, một niềm tin và mọi nỗ lực đều nhận được kết quả xứng đáng, Việt Nam quê hương mình lại một lần nữa vượt qua dịch bệnh, mọi hoạt động đều được phục hồi nhanh chóng, những “chú chim sắt” lại được trở lại với bầu trời và chúng ta lại tiếp tục phấn đấu cho những chặng đường vô cùng tươi mới phía trước.


 “Mười năm” để nhìn lại những khoảnh khắc, những sự kiện từ quá khứ đến hiện tại. Tất cả cô đọng lại để chúng tôi luôn thấy và nhìn nhận, khẳng định: ”Để có được sự thành công như ngày hôm nay, tất cả nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ và đóng góp của Anh/ Chị, Khách hàng và toàn bộ Đại lý trực thuộc hệ thống Liên Lục Địa trải dài trên khắp cả nước. Nếu không có sự tin tưởng, yêu thương đó, sẽ không có một Liên Lục Địa phát triển và mạnh mẽ như ngày hôm nay”. Sự đồng hành và giúp đỡ của Quý vị chính là động lực để chúng tôi vượt qua mọi thử thách, Quý vị vừa là những những khách hàng thân thiết, những người Anh/Chị, những người bạn bè chiến hữu của Liên Lục Địa theo đúng tinh thần mà chúng ta luôn giữ vững qua bao năm “Cùng Nhau Hợp Tác – Lợi Ích Dài Lâu”. Có thể nói, được Anh/ Chị lựa chọn và được cơ hội để phục vụ Anh/ Chị là niềm vinh dự vô cùng to lớn, là sự may mắn đánh dấu chặng đường thành công bền vững của Liên Lục Địa trong suốt thời gian qua cũng như trong thời gian tới.

Tôi và toàn bộ nhân viên Liên Lục Địa xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng/ Quý Anh Chị, Quý Đại lý hệ thống bán của Liên Lục Địa. Kính chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe, thật nhiều may mắn và luôn thành công trên con đường kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

Trân trọng.

Giám Đốc
Nguyễn Trọng Khôi Nguyên

Xem nhiều

To Top