Thông báo các hãng khác

AIR FRANCE & KLM (AF/KL): Thay đổi trong Chính sách Linh Hoạt

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của AIR FRANCE & KLM (AF/KL) về việc Thay đổi trong Chính sách Linh Hoạt với nội dung chi tiết như sau:

Thay đổi trong Chính sách Linh Hoạt

Do dịch COVID-19, thế giới liên tục thay đổi và điều này đã tác động lớn đến cuộc sống của chúng ta. Air France và KLM hiểu rõ tình trạng không chắc chắn mà khách hàng đang gặp phải khi đi du lịch và từ đó đã điều chỉnh Chính sách Đặt lại vé & Hoàn tiền cho phù hợp.


Sau đây là những thay đổi mới nhất trong Chính Sách Linh Hoạt của Air France KLM:

Huỷ chuyến bay Tự nguyện

Khách hàng có vé khởi hành từ ngày 03/03/2020 trở đi có thể thay đổi ngày đi và / hoặc điểm đến. Air France và KLM sẽ miễn phí thay đổi, giá vé mới sẽ được tính lại và khách hàng chỉ cần thanh toán chênh lệch giá vé. Nếu hồ sơ đặt chỗ vẫn còn chứa các chuyến bay trong tương lai, việc đặt chỗ lại cần được hoàn tất trước ngày khởi hành đặt ban đầu để tránh NOSHOW. Nếu khách hàng của quý vị đã đặt chỗ với các chuyến bay trước đây mà không bay, vui lòng kiểm tra phần ‘Ngoại lệ trong Chính sách Đặt lại vé & Hoàn tiền’ bên dưới. Tùy chọn yêu cầu chứng từ thanh toán không thay đổi và vẫn được hoàn lại.

Huỷ chuyến bay Không Tự Nguyện

Quý vị có các lựa chọn sau để đặt lại vé cho khách hàng, với vé ban đầu đã xuất cho chuyến đi từ ngày 03/03/2020 trở đi:

Khách hàng muốn thay đổi ngày đi
Đặt lại trong cùng một khoang nếu:

  • Ngày khởi hành ban đầu là trước hoặc vào ngày 30/11/ 2020 và chuyến đi mới bắt đầu trước hoặc vào ngày 30/11/2020.
  • Chuyến đi mới trong vòng 30 ngày trước hoặc sau ngày khởi hành ban đầu.

Đặt lại cùng hạng đặt chỗ với vé ban đầu nếu:

  • Chuyến đi mới không trong vòng 30 ngày trước hoặc sau ngày khởi hành ban đầu.
    • Nếu có cùng hạng đặt chỗ thì miễn chênh lệch giá vé và phí thay đổi.
    • Nếu không cùng hạng đặt chỗ, phí thay đổi được miễn nhưng cần tính toán lại và thanh toán chênh lệch giá vé.

Khách hàng muốn thay đổi điểm đến

Nếu khách hàng của quý vị muốn thay đổi điểm đến trong đặt chỗ của họ, với ngày đi ban đầu từ ngày 03/03/2020 trở đi, phí thay đổi có thể được miễn. Tuy nhiên, giá vé tuyến mới sẽ cần được tính toán lại và phải thanh toán phần chênh lệch giá vé.

Các trường hợp ngoại lệ trong Chính sách sách đặt lại vé & hoàn tiền
Khách hàng có vé xuất trước hoặc vào ngày 21/04/2020, với ngày khởi hành dự kiến ​​trước hoặc vào ngày 31/08/2020 vẫn có thể hưởng lợi từ chính sách cho phép chọn đặt lại trong cùng khoang. Vui lòng kiểm tra Chính sách linh hoạt của Air France và KLM do COVID-19 trên  AgentConnect.biz để biết chi tiết.


Miễn trừ khi Bồi hoàn vé
Tất nhiên, Air France và KLM khuyến khích khách hàng đặt lại chỗ, nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng có thể khách hàng của quý vị muốn được yêu cầu hoàn tiền. Việc hoàn tiền được áp dụng cho tất cả các vé có hành trình từ ngày 03/03/2020 cho đến và bao gồm cả ngày 31/03/2021. Giờ đây, quý vị có thể trực tiếp yêu cầu hoàn tiền mà không cần phải chuyển thành chứng từ thanh toán EMD CDET như trước. Tuy nhiên, yêu cầu hoàn tiền phải được thực hiện trước ngày khởi hành ban đầu để tránh tình trạng NOSHOW.

Để biết thêm chi tiết về việc miễn trừ khi bồi hoàn tiền cho những khách hàng không muốn sử dụng vé nữa và cách nhập mã miễn trừ vào hồ sơ, vui lòng xem Chính sách linh hoạt của Air France và KLM COVID-19 trên AgentConnect.biz.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top