Thông báo các hãng khác

SINGAPORE (SQ): Cập nhật hướng dẫn nhận khách inbound vào Việt Nam – 26/01/2021

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của SINGAPORE (SG) về việc Cập nhật hướng dẫn nhận khách inbound vào Việt Nam – 26/01/2021 với nội dung chi tiết như sau:

Chúng tôi xin cập nhật đến các anh/chị lịch nhận khách inbound của SQ cho đến tháng 4 như trong file đính kèm (file “Hướng dẫn hạng ghế đặt chỗ …”)

Các anh/chị lưu ý, đối với khách nhập cảnh VN qua cổng sân bay Tân Sơn Nhất, kể từ chuyến bay ngày 28/1 (SIN-SGN), chúng tôi sẽ không yêu cầu khách nộp giấy xét nghiệm Covid trước chuyến bay, khách chỉ cần trình giấy xét nghiệm Covid khi làm thủ tục check-in theo đúng mẫu quy định của nhà nước Việt Nam. Các anh/chị lưu ý, nếu giấy xét nghiệm Covid không đúng yêu cầu của chính phủ VN, chúng tôi sẽ phải từ chối làm thủ tục lên máy bay cho khách . Vui lòng xem thông tin cập nhật trong file đính kèm (File “SOP SGN inbound ….”).

Để đảm bảo khách SQ nhập cảnh Việt Nam không gặp trở ngại, chúng tôi đề nghị các anh/chị đại lý vui lòng gửi file đính kèm “REMINDERS for passengers to SGN” cho khách trước khi bay để khách chuẩn bị đầy đủ trước khi nhập cảnh Việt Nam.

Vui lòng liên hệ phòng vé SQ nếu các anh/chị cần thêm thông tin hỗ trợ.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top