Thông báo Vietjet

VIETJET AIR (VJ): Thông báo chính sách hỗ trợ các chuyến bay đi/đến sân bay Vân Đồn bị hủy

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của VIETJET AIR (VJ) về Thông báo chính sách hỗ trợ các chuyến bay đi/đến sân bay Vân Đồn bị hủy với nội dung chi tiết như sau:

THÔNG BÁO
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CÁC CHUYẾN BAY
ĐI/ĐẾN SÂN BAY VÂN ĐỒN BỊ HỦY

Kính gửiQuý Đại lý,

Căn cứ vào quyết định của ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hàng không VietJet,

Nhằm hỗ trợ hành khách trên các chuyến bay bị hủy do việc tái bùng phát dịch bênh Covid-19 trong cộng đồng,

Văn phòng Khu vực miền Bắc Công ty Cổ Phần Hàng Không VietJet (VPMB) xin thông báo đến Quý Đại lý cập nhật về chính sách hỗ trợ các chuyến bay bị hủy trong thời gian tới cụ thể như sau:

1.      Đối tượng áp dụng: Hành khách có vé máy bay đi hoặc đến Sân bay Vân Đồn có ngày khởi hành từ 29/01/2021 đến ngày 13/02/2021.

2.      Thời gian áp dụng: Từ ngày 29/01/2021 cho đến khi có thông báo mới.

3.      Phương án hỗ trợ:

  •          Phương án 1: Đổi ngày/ hành trình miễn phí đối với những vé thay đổi có giờ bay mới trong vòng 72 giờ.
    – Áp dụng cho hành khách có vé đổi sang các hành trình bay tương tư bao gồm: SGNHAN, SGNHPH, SGNTHD và SGNVII hoặc hành trình ngược lại.
    – Chỉ áp dụng cho các trường hợp đổi sang chặng bay mới có giờ khởi hành mới trong vòng 72 giờ so với giờ khởi hành cũ.
    – Khách hàng không phải thanh toán chênh lệch giá vé và phí thay đổi.
  •          Phương án 2: Đổi ngày/ hành trình miễn phí PHÍ thay đổi, thu chênh lệch giá vé (Nếu có)
    – Áp dụng cho hành khách có nhu cầu đổi vé sang các hành trình khác hoặc khách hàng có vé đổi sang các hành trình tương đương được nêu tại phương án 1 nhưng có giờ khởi hành quá 72 giờ so với chặng bay bị ảnh hưởng.
    – Khách được miễn phí PHÍ thay đổi, và thanh toán chênh lệch giá vé nếu có.
  •          Phương án 3: Hoàn bảo lưu: thực hiện hoàn bảo lưu cho tất cả hành khách nếu không thực hiện 02 phương án trên.
    – Đối với trường hợp khách hàng không đồng ý đổi vé tại phương án 1 và 2, áp dụng bảo lưu vé trong thời gian 365 ngày so với chặng bay ban đầu bị ảnh hưởng.

4.       Lưu ý:

  • Đối với khách hành thực hiện đổi vé, việc đổi phải thực hiện trước 3 giờ so với giờ khởi hành của chặng bay mới.
  • Đối với khách hàng thực hiện bảo lưu, Vietjet tiến hành tự động bảo lưu cho hành khách sau 24 tiếng nếu khách hàng không thực hiện việc đổi vé.
  • Việc hỗ trợ chỉ được áp dụng 01 lần đối với 01 vé.

5.      Kênh hỗ trợ:

  • Vui lòng liên hệ: ags@vietjetair.com ( Tổng đài 19001886) hoặc helpdesk.han@vietjetair.com.
  • Các trường hợp Quý Đại lý có nhiều trường hợp cần bảo lưu có thể tổng hợp theo file excel để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top