Thông báo Vietjet

VIETJET AIR (VJ): Thông báo chính sách hỗ trợ sửa tên do lỗi không cố ý

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của VIETJET AIR (VJ) về Thông báo chính sách hỗ trợ sửa tên do lỗi không cố ý với nội dung chi tiết như sau:

THÔNG BÁO
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ SỬA TÊN DO LỖI KHÔNG CỐ Ý

Kính gửi Quý đại lý,

Căn cứ theo công văn số VJC-COM-PLC-02-21 của phòng Thương mại, công ty Cổ phần Hàng không Vietjet,

Nhằm mục đích hỗ trợ sửa một phần họ tên hành khách, hỗ trợ các trường hợp vào tên sai do lỗi chính tả, trao đổi thông tin, thiếu hoặc thừa tên đệm hoặc các lỗi không cố ý khác,
Nhằm hỗ trợ đại lý trong việc tự thao tác chỉnh sửa tên trên hệ thống, giảm khối lượng công việc cho tổng đài tránh tình trạng quá tải,

Văn phòng miền Bắc (VPMB) Công ty Cổ phần Hàng không VietJet trân trọng thông báo tới quý đại lý Chính sách hỗ trợ sửa tên do lỗi không cố ý. Nội dung cụ thể như sau:

1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 25/01/2021

2. Điều kiện áp dụng:

  • Chỉ áp dụng cho vé chưa sử dụng và phải thay đổi cho toàn bộ hành trình trong hồ sơ đặt chỗ
  • Chỉ được chỉnh sửa tên miễn phí 01 lần duy nhất
  • Thực hiện trước ít nhất 03 giờ so với giờ khởi hành chuyến bay đầu tiên trong hành trình
  • Với trường hợp chỉnh sửa trong vòng 03 giờ so với giờ khởi hành, áp dụng thu phí (bao gồm phí đổi tên và chênh lệch giá vé) tại sân bay theo quy định hiện hành.
  • Hệ thống đặt chỗ sẽ đếm ký tự và tự động thu phí nếu vượt quá kí tự như chính sách áp dụng

3. Phạm vi áp dụng
Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua vé trên tất cả các chuyến bay của Vietjet (bao
gồm cả Thái Vietjet)

4. Quy định
4.1 Đối với các trường hợp thay đổi từ 02 ký tự trở xuống:

  • Được phép sửa tên miễn phí theo kênh mua vé
  • Khách mua vé qua kênh online (Web/App/Mobile) hoặc Phòng vé: Liên hệ Tổng đài/Phòng vé để được hỗ trợ
  • Khách mua vé qua kênh Đại lý: Liên hệ Đại lý để được hỗ trợ miễn phí. Đại lý tự thao tác chỉnh sửa theo chức năng đã mở trên hệ thống. Quý đại lý vui lòng tham khảo file đính kèm để được hướng dẫn chi tiết.
  • Đối với Đại lý có thể thực hiện đổi vé nhưng không tự thực hiện mà liên hệ Tổng đài/ Phòng vé hỗ trợ: Áp dụng thu phí dịch vụ xuất lại vé theo bảng phí 4.4

4.2 Đối với các trường hợp thay đổi trên 02 ký tự do sai sót

  • Các trường hợp được hỗ trợ thay đổi trên 02 ký tự bao gồm:

– Thêm hoặc bớt tên đệm
– Thay đổi trật tự họ, tên
– Nhập 02 lần họ hoặc tên, tên đệm
– Nhập dư hoặc thiếu danh xưng

  • Việc thay đổi phải đảm bảo không ảnh hưởng đến tên của hành khách
  • Việc hỗ trợ thay đổi, khách phải liên hệ Tổng đài và đóng phí dịch vụ xuất lại vé theo bảng phí (4.4)
  • Ví dụ:

– PHAN, VAN <=> PHAN, THI VAN
– VO, NGOC SON <=> NGOC, SON VO
– CAO CAO, HOANG ANH <=> CAO, HOANG ANH
– LE, BA THANH MSTR <=> LE, BA THANH
– (Áp dụng cho những trường hợp tương tự ngoài ví dụ)


4.3 Đối với các trường hợp khác: Trên 02 ký tự và không thuộc trường hợp 2
Thực hiện việc đổi tên và đóng phí (bao gồm phí đổi tên và chênh lệch giá vé) theo quy
định hiện hành

4.4 Bảng phí dịch vụ xuất lại vé (Tính theo khách/ booking)

Giá chưa bao gồm VAT
Biểu phí này có thể thay đổi theo từng thời kỳ.

Xem hướng dẫn thao tác chỉnh sửa tên cho đại lý tại đây.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng.

Xem nhiều

To Top