Thông báo các hãng khác

QATAR AIRWAYS (QR): Cập nhật về yêu cầu kiểm tra covid cho Cộng hòa Séc

Kính gửi Qúy đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Qúy đại lý thông báo của QATAR AIRWAYS (QR) về việc Cập nhật về yêu cầu kiểm tra covid cho Cộng hòa Séc với nội dung chi tiết như sau:

Cộng hòa Séc

>  Có hiệu lực từ ngày 05 tháng 2 năm 2021, hành khách đến Séc phải có xét nghiệm PCR Âm tính Covid-19 trong vòng  72 giờ trước khi khởi hành.

>  Ngoại trừ:

·       Trong thời gian từ ngày 05 – 14 tháng 2, công dân cộng hòa Séc, thường trú dân và hành khách có visa loại D được cấp bởi sứ quán cộng hòa Séc sẽ được miễn trừ và thực hiện test khi đến sân bay. (xét nghiệm kháng nguyên, không quá 24 giờ có thể được chấp nhận tại điểm khởi hành)

>  Bắt đầu từ ngày 15 tháng 2 năm 2021TẤT CẢ hành khách đến Séc phải có xét nghiệm PCR Âm tính Covid-19 trong vòng  72 giờ trước khi khởi hành,

Lưu ý: Quy định có thể thay đổi liên tục mà không báo trước. Đại lý vui lòng kiểm tra yêu cầu của các quốc gia về giấy tờ thủ tục tại website của IATA để có thông tin cập nhật nhất: https://www.iatatravelcentre.com/world.php hoặc liên hệ văn phòng hãng để được trợ giúp.

Nếu đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận booker 0947 772 771.

Trân Trọng

Xem nhiều

To Top