Thông báo các hãng khác

SINGAPORE AIRLINES (SQ): Hành trình của SilkAir sẽ tiếp tục cùng Singapore Airlines

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của SINGAPORE AIRLINES (SQ) về Hành trình của SilkAir sẽ tiếp tục cùng Singapore Airlines với nội dung chi tiết như sau:

Trong hơn 30 năm, SilkAir đã là hãng hàng không con trong khu vực của Singapore Airlines (SIA), bay đến hơn 40 điểm đến ở Châu Á Thái Bình Dương và được ưa chuộng nhờ dịch vụ thân thiện và lời hứa mang đến hành trình bay nhiều niềm vui. Vào tháng 11 năm 2018, việc tích hợp SilkAir vào SIA đã được công bố, với lời hứa mang đến trải nghiệm đẳng cấp thế giới cho khách hàng, bất kể hành trình của họ ngắn đến đâu.

SIA sẽ bắt đầu khai thác bay đến Phuket từ ngày 4 tháng 3 năm 2021. Nhiều hành trình của SilkAir sẽ được chuyển dần sang SIA trong suốt năm tài chính 2021/22 và SIA cũng sẽ khai thác dòng máy bay 737-800 NG đến Brunei, vào tháng 3 năm 2021. Chi tiết có thể được tìm thấy ở đây.

Với sự tích hợp này, SIA cam kết xem xét và đẩy mạnh các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu mới trong thế giới mới của du lịch hàng không. Hành khách có thể mong đợi những điều sau:

1. Diện mạo mới quen thuộc: 9 máy bay Boeing 737-800 của SilkAir sẽ dần gia nhập đội bay của SIA với màu sơn mới, cùng với ghế được bọc mới cho Hạng Thương Gia (12 chỗ) và Hạng Phổ Thông (150 chỗ).

2. Hệ thống giải trí KrisWorld: Trải nghiệm hệ thống giải trí KrisWorld trên máy bay với thiết bị di động hoặc máy tính bảng cá nhân. Hành khách chỉ cần kết nối với WiFi của ‘KrisWorld’ và tận hưởng hơn 1.800 tùy chọn giải trí theo yêu cầu trên các chuyến bay được chọn. Nội dung KrisWorld mới nhất của chúng tôi được cập nhật tại đây.

3. Trải nghiệm ăn uống trên chuyến bay: Các bữa ăn được cung cấp bởi SATS, bao gồm 40 món ăn mới được thay đổi luân phiên, tất cả đều được phục vụ trong Dụng cụ ăn uống bảo vệ môi trường. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy ở đây.

4. Đặt trước bữa ăn cao cấp: Hành khách hạng Thương Gia có thể đặt trước bữa ăn từ 1 tuần đến 24 giờ trước khi khởi hành với dịch vụ Book the cook để đặt trước món chính hoặc các bữa ăn kiểu Á đích thực, được sáng tạo bởi Hội đồng ẩm thực quốc tế gồm các đầu bếp nổi tiếng của chúng tôi.

5. Đồ uống cao cấp: Tận hưởng bữa ăn với một ly rượu vang do 3 chuyên gia rượu vang hàng đầu thế giới tuyển chọn. Tìm hiểu thêm tại đây.

6. Đặc quyền Star Alliance: Sử dụng phòng chờ và tận hưởng các đặc quyền khác nếu hành khách là thành viên Star Alliance Gold, ngay cả khi đang bay trên hạng Phổ Thông.

Chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ của các anh, chị đại lý để cùng nhau vượt qua những thời điểm đầy thử thách này. Vui lòng xem file đính kèm để được giải đáp một số các thắc mắc thường gặp.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ HOTLINE bộ phận Booker 0947 772 771.

Trân trọng.

Xem nhiều

To Top