Tin tức HOT

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Thông báo xác nhận nội dung Email theo hướng dẫn để nhận lại Pass mới đăng nhập vào hệ thống bán vé của hãng Vietjet, Update 20/6/2021

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa (LLD) xin gửi tới Quý đại lý (AG) thông báo về việc xác nhận nội dung Email theo hướng dẫn để nhận lại Pass mới đăng nhập vào hệ thống bán vé của hãng Vietjet, với nội dung chi tiết như sau:

Căn cứ vào tình hình hợp đồng giữa Hãng Vietjet và Liên Lục Địa, cũng như giữa hãng và các Đại lý cấp 1 trên toàn quốc như sau:

Quý đại lý xác nhận Email các nội dung sau:

1. Về phí dịch vụ: Quý đại lý tuyệt đối không được phép thu quá 50.000 đồng/Hành khách/chặng bay (năm mươi ngàn đồng cho một khách trên một chặng bay).

2. Quý đại lý không được xúc phạm, bêu xấu, đàm tếu, bàn tán, kích động, chống phá … gọi chung là hành vi tiêu cực làm ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của hãng và cán bộ quản lý, lãnh đạo, thành phần nhân sự cấp cao của hang.

3. Tất cả bằng chứng công khai, đối chiếu khi vi phạm do hãng cung cấp đều là hợp lệ, Đại lý không có quyền đàm phán, hãng được phép đơn phương quyết định toàn bộ, xử phạt theo quy định chế tài của hãng. ại lý phải đồng ý và chấp nhận đóng phạt.

4. Tất cả điều khoản và hình thức, mức phạt do Vietjet xử lý đến Liên Lục Địa do lỗi mà Quý đại lý gây ra thì Quý đại lý hoàn toàn chịu trách nhiệm và không được phép chối bỏ.

5. Mọi hành vi sai quy định của Vietjet của Quý đại lý gây ra trên mạng xã hội như: Sms, Facebook, Zalo, Viber, Mesenger …. đều là chứng cứ chứng minh Quý đại lý vi phạm dù tính chất lớn hay nhỏ đều bị xem là vi phạm.

Quý đại lý xin lưu ý: Hình thức phạt cao nhất là 1.000.000.000 VND (một tỷ đồng) mà Vietjet áp dụng sẽ tùy từng trường hợp, nhưng quyết định cuối cùng là do hãng chỉ định. Quý đại lý đang sử dụng User do Liên Lục Địa cung cấp phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đóng phạt do mình gây ra (nếu có). Trong trường hợp số tiền của Quý đại lý đang tồn (nếu có) ở Liên Lục Địa tại thời điểm vi phạm thì LLD có quyền khoá ngay User, phong tỏa tài khoản ngay khi Vietjet thông báo, mà chưa cần đợi đến khi có thông tin chính thức do chờ đợi thủ tục hành chính xử lý đến sau. Trong vòng 05 ngày kể từ khi có số tiền chế tài chính xác từ phía hãng, Quý đại lý phải bằng mọi biện pháp trả cho LLD, để Liên Lục Địa nộp phạt cho hãng. Nếu không thực hiện trong thời gian trên LLD sẽ tiến hành khởi kiện quý Quý đại lý ra Tòa án để thu hồi tiền phạt.

Xin Quý đại lý thông cảm và bỏ qua cho sự bất tiện này vì Liên Lục Địa bất khả kháng phải thực hiện theo.

– Bằng Email của LLD, Quý đại lý hãy ghi rõ bằng cách Copy và Paste trong nội dung Reply Email này:  “Đại lý đã đọc, hiểu và đồng ý với các thông tin trong email trên. Cam kết nộp phạt khi vi phạm. Và quyết định của hãng là quyết định cuối cùng,sẽ tuân theo mà không có bất kỳ khiếu nại nào. Quý đại lý biết rằng hợp đồng giữa LLD và VJ là bảo mật nên không cần xem, mà sẽ tuân thủ – chấp hành theo email này. Hiệu lực từ 20/06/2021 trở về sau”.

– LLD đang tiến hành khoá toàn bộ User của tất cả Quý đại lý. Quý đại lý nào đồng ý thì liên hệ (MR Học 0934000554 hoặc zalo @Học IT LLD) để cung cấp email (email đăng ký với LLD trên hợp đồng mới được xem là hợp lệ và reply mail của LLD theo đúng hướng dẫn để LLD gửi lại Pass mới.

Trân trọng cảm ơn!

Một lần nữa xin lỗi về sự bất tiện, bất khả kháng này. Xin hãy Reply như yêu cầu để nhận lại Pass mới đăng nhập vào hệ thống bán Vietjet.

__________________________

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến hoá đơn/ công nợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3 hoặc Hotline 0937 771 775.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ liên quan đến vé, xin vui lòng liên hệ bộ phận Booker – 19001814 – Nhánh 1/ Nhánh 2 hoặc Hotline 0947 772 771.

Nếu Quý đại lý cần tham khảo chính sách hoặc liên hệ tư vấn hợp tác mới, xin vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY liên hệ Hotline bộ phận Sale – 0934000274 / 0934000764 / 0947772771 / 0934000374.

Trân trọng cảm ơn!

__________________________

CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

Xem nhiều

To Top