Lịch trực Booker

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Lịch Nghỉ và Thông Tin Hỗ Trợ Dịp Tết Nguyên Đán 2019

Kính gửi Quý đại lý,

Mừng Tết Nguyên Đán 2019, Liên Lục Địa xin kính chúc Quý đại lý có một cái Tết thật hạnh phúc và đầm ấm bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Đồng thời, Liên Lục Địa xin chân thành cảm ơn Quý đại lý đã tin tưởng và đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Liên Lục Địa xin thông báo đến Quý đại lý về LỊCH NGHỈ TẾT VÀ THÔNG TIN HỖ TRỢ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2019, chi tiết như sau:

A. LỊCH NGHỈ

  • Thời gian nghỉ Tết: Từ Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 đến hết Chủ Nhật, ngày 10/02/2019.
  • Thời gian làm việc trở lại: Từ Thứ Hai, 11/02/2019.

B. LỊCH TRỰC BOOKER

Trong thời gian nghỉ Tết Âm Lịch, phòng Booker vẫn bố trí nhân viên trực để hỗ trợ Quý đại lý hết mình, lịch trực chi tiết như sau:

C. THÔNG BÁO VỀ VẤN ĐỀ NỘP QUỸ XUẤT VÉ/ THANH TOÁN

Bộ phận Kế Toán vẫn tiến hành cập nhật dữ liệu công nợ và khóa code đối với Đại lý âm quỹ và có kỳ thanh toán trong thời gian nghỉ Lễ.

Vì tất cả ngân hàng đều nghỉ Tết từ Thứ Bảy, 02/02/2019 đến hết ngày Chủ Nhật, 10/02/2019 (9 ngày) nên Quý đại lý vui lòng kiểm tra/ ước tính nhu cầu quyền xuất vé cần có trong giai đoạn nghỉ Tết để topup quỹ xuất vé trước 17g00 ngày Thứ Sáu, 01/02/2019.

Liên Lục Địa sẽ khóa code và không hỗ trợ xuất/ đổi vé trong mọi trường hợp đối với Đại lý âm quỹ và bị khóa code. 

  • Đại lý xin vui lòng tự theo dõi công nợ trên Phần mềm xuất hóa đơn – Mục Báo cáo công nợ (Đầy đủ dữ liệu phát sinh).
  • Đại lý có kỳ thanh toán rơi vào ngày thứ 7: cân đối và topup trước quỹ đối với vé xuất từ đầu kỳ (gần nhất) đến hết ngày thứ 6.
  • Đại lý có kỳ thanh toán rơi vào ngày thứ 2: cân đối và topup trước quỹ đối với vé xuất từ đầu kỳ (gần nhất) đến hết ngày Chủ Nhật.

* Lưu ý:

Năm nay, Liên Lục Địa không hỗ trợ thu tiền mặt tại công ty. Do đó, trong trường hợp phát sinh nhu cầu đột xuất, Quý đại lý có thể nộp tiền trực tiếp tại cây ATM nộp tiền tự động 24/24 của VPBank tại VPBank Tower Saigon (Số 2 Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh). Khi nộp cần ghi chú rõ thông tin giao dịch bao gồm Tên đại lý, Mã đại lý và lý do giao dịch. Sau khi nộp tiền, Quý đại lý vui lòng liên hệ Ms. Lành – 0947 771 770 để xác nhận. (Có hướng dẫn sử dụng tại trụ ATM).

  • Nếu có bất kì thắc mắc nào trong quá trình nộp tiền, Quý đại lý có thể liên hệ Ms Lành – 0947 771 770 để được hỗ trợ.
  • Mọi vấn đề liên quan đến hóa đơn, chúng tôi sẽ xử lý sau khi đi làm lại là ngày Thứ Hai, 11/02/2019.

D. HỖ TRỢ KHẨN CẤP

Trong trường hợp phát sinh khẩn cấp hoặc cẫn hỗ trợ gấp mà không liên hệ được với bộ phận hỗ trợ tương ứng, Quý đại lý vui lòng viên hệ với Mr. Nguyên – 0907 777 171 để được giải quyết nhanh chóng và hợp lý nhất.

Nay Liên Lục Địa xin thông báo đến Quý đại lý để tiện cho việc xuất vé trong dịp Tết Nguyên Đán và cập nhật thông tin liên lạc hỗ trợ.

Liên Lục Địa xin kính chúc Quý đại lý có dịp Tết Nguyên Đán thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Trân Trọng! 

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top