Thông báo Bamboo

BAMBOO AIRWAYS (QH): Thư nhắc nhở Đại lý không giữ chỗ khống

Kính gửi Quý Đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo Bamboo Airways (BAV) về Thư nhắc nhở đại lý không giữ chỗ khống với nội dung chi tiết như sau:

Đầu tiên, Bamboo Airways xin gửi lời cảm ơn trân trọng về sự hợp tác tốt đẹp mà Quý Đại lý đã dành cho BAV.

Trong thời gian qua, qua theo dõi hoạt động bán, BAV đã phát hiện ra rất nhiều trường hợp đại lý đã tiến hành giữ khống nhiều chỗ trên chuyến bay nhằm những mục đích bán vé không lành mạnh, khiến khách hàng có nhu cầu bay không có chỗ để mua hoặc phải mua với giá rất cao, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác bán cũng như hình ảnh của BAV trên thị trường. Một số hành vi thường thấy như:

1.     Giữ chỗ bằng những tên không có nghĩa, tên trùng lặp.

2.     Giữ chỗ bằng nhiều booking khác nhau nhưng có tên giống nhau (trùng từ 01 người trở lên)

3.     Giữ chỗ lặp đi lặp lại nhiều lần (hủy ra rồi book lại)

Để đảm bảo công tác bán lành mạnh, BAV yêu cầu Quý Đại lý cũng như những đơn vị có liên quan không được có những hành vi giữ khống chỗ trên chuyến bay.  

Trong trường hợp BAV phát hiện ra bất kỳ Đại lý nào có hành vi nói trên, BAV sẽ tiến hành xử lý theo đúng Quy định tại điều 12 trong Hợp đồng Đại lý đã được ký kết như sau:

1.     Với trường hợp 1, 2 ở trên: hủy ngay những booking có giá trị thấp mà không cần báo trước và tiến hành nhắc nhở. Nếu Đại lý vi phạm lần 2, sẽ tiến hành trừ tiền trong tài khoản 1.000.000 VNĐ, nếu tái phạm sẽ trừ 500.000 VNĐ/booking và tiến hành đóng tài khoản bán.

2.     Với trường hợp 3 ở trên: sẽ tiến hành trừ tiền trong tài khoản 1.000.000 VNĐ, nếu tái phạm sẽ trừ 500.000 VNĐ/booking và tiến hành đóng tài khoản bán.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 19001814 – Nhánh 3.

Trân trọng.

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top