Tin tức HOT

LIÊN LỤC ĐỊA – GIỮ MÃI PHONG ĐỘ LÀ 1 TRONG 5 ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY F1 LỚN NHẤT VIỆT NAM

Liên Lục Địa tiếp tục không làm thất vọng tất cả đại lý vé máy bay trong hệ thống khi liên tiếp nhiều năm liền luôn nằm trong top đầu các đại lý có doanh số bán vé cao nhất Việt Nam của Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines trong một lần đến thăm hỏi đội ngũ nhân viên của Liên Lục Địa.

Mới đây, Liên Lục Địa tiếp tục nằm trong Top 5 đại lý có doanh số hàng đầu thị trường của hãng Vietnam Airlines và được mời tham dự chương trình Farmtrip tri ân các đối tác hàng đầu của hãng vào đầu tháng 10/2018. Đây là một chuyến đi hết sức thú vị và tuyệt vời với những cung đường siêu hấp dẫn quanh các nước Đức – Hungari – Slovakia.

Chương trình tham quan Hungary – Đức dành cho đối tác hàng đầu của Vietnam Airlines – Tháng 10/2018

Đây cũng là một sự khẳng định chắc chắn đối với hệ thống đại lý của Liên Lục Địa về mức độ uy tín cũng như chất lượng đỉnh cao trong dịch vụ đối với đại lý cấp 2 của mình.

Bằng chứng sống động nhất đó chính là – mới đây vào ngày 01/10/2018, Liên Lục Địa đã thực hiện chính sách hợp tác mới với chiết khấu khủng của hãng Vietnam Airlines trên toàn hệ thống. Theo chính sách mới này, cứ một vé máy bay khứ hồi chặng dài, đại lý sẽ nhận được chiết khấu đến 110k/vé.

Chính sách mới với chiết khấu khủng của Liên Lục Địa.

Chưa hết, cũng trong tháng 10/2018, Liên Lục Địa đã thành lập LILUDER CLUB – một câu lạc bộ Booker của hệ thống Liên Lục Địa với vô vàn các chính sách tích điểm, đổi thưởng, quà tặng và sàn giao dịch vé uy tín để hỗ trợ công việc kinh doanh của tất cả đại lý.

Chương trình LILUDER CLUB Mùa 1 “Xuất Mạnh Thưởng Lớn – 10K Khứ Hồi” dành cho tất cả đại lý trong hệ thống.

Và tất nhiên, để có được thành quả như vậy, Liên Lục Địa cũng xin chân thành cảm ơn tất cả các đại lý trong hệ thống đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Liên Lục Địa xin đảm bảo sẽ luôn cố gắng để phát triển hệ thống và mang đến những ưu đãi/ dịch vụ tuyệt vời cho Quý đại lý.
      
 


Nếu Quý đại lý có nhu cầu hợp tác với Liên Lục Địa, xin vui lòng liên hệ hotline tư vấn hợp tác – 0934 000 274 hoặc 0934 000 774.

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top