Khác

VIETNAM AIRLINES (VN): Triển khai phụ thu quản trị hệ thống

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của hãng hàng không Vietnam Airlines về việc Triển khai phụ thu quản trị hệ thống, nội dung chi tiết như sau:

Kể từ ngày 05/07/2018, Vietnam Airlines sẽ triển khai phụ thu quản trị hệ thống mới đối với các nhóm giá thấp Phổ thông Tiêu chuẩn và Phổ thông Tiết kiệm đồng thời chính thức hủy bỏ toàn bộ các khoản phụ thu dịch vụ xuất vé cho mọi hành khách khi mua vé trên website. Đây là thay đổi cần thiết và phù hợp với xu thế phát triển chung của ngành hàng không.

Việc triển khai phụ thu quản trị hệ thống mới lại là một phần của nỗ lực nâng cao chất lượng quản trị dữ liệu hành khách, đáp ứng yêu cầu phát triển hệ thống trong tương lai. Trên cơ sở áp dụng mức phụ thu quản trị hệ thống một cách hợp lý nhất cùng với việc mang lại dịch vụ chất lượng tốt nhất, Vietnam Airlines điều chỉnh các mức phụ thu phù hợp với mức giá của từng chặng bay.

Theo đó, việc thu phí sẽ áp dụng như sau:

Trong quá trình hành khách mua vé, giá vé máy bay bao gồm giá vé gốc và các khoản thuế, phí bao gồm cả phụ thu quản trị hệ thống sẽ được tách rời nhằm minh bạch để khách hàng nắm được các yếu tố cấu thành giá vé, từ đó lựa chọn được những phương án tối ưu trong lịch trình bay của mình.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top