Thông báo Vietnam Airlines - Jetstar

VIETNAM AIRLINES (VN): Hỗ trợ khuyến cáo khách mùa cao điểm Hè 2018

Kính gửi Quý Đại Lý,

Liên Lục Địa xin gửi tới Quý đại lý thông báo của hãng Vietnam Airlines về việc Hỗ trợ khuyến cáo khách mùa cao điểm Hè 2018, nội dung chi tiết như sau:

Theo như thực tế tại sân bay trong những ngày cao điểm hè vừa qua, một số trường hợp phát sinh liên quan tới giấy tờ tùy thân của hành khách đi máy bay như sau:

  1. Số lượng khách là trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng Giấy khai sinh là bản photo rất nhiều, một ngày có đến 15-20 trường hợp. Quy định của bộ GTVT chỉ sử dụng bản chính, bản sao công chứng, bản sao có mộc đỏ và trích lục khai sinh.
  2. Khách đủ và quá 14 tuổi (Sinh tháng 05/2004 trở về trước) sử dụng Giấy khai sinh. Quy định của bộ GTVT công dân trên 14 tuổi phải sử dụng những loại giấy tờ hợp lệ như: Thẻ căn cước, Hộ chiếu,… hoặc Xác nhận nhân thân.
  3. Hành khách sử dụng Chứng minh nhân dân quá hạn 15 năm.
  4. Hành khách sử dụng Chứng minh nhân dân, bằng lái xe bị nhòe mờ hình ảnh, rách, nát, …

Tất cả những trường hợp trên Bộ phận an ninh soi chiếu của Sân bay đều từ chối do giấy tờ không đúng theo Quy định của Bộ GTVT. Trong trường hợp khách không có Giấy tờ tùy thân thay thế, khách có thể bổ sung “Giấy xác nhận nhân thân” theo Quy định của Bộ GTVT và có giá trị sử dụng trong 30 ngày.


Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 1900 1814 – Nhánh 3.

Trân trọng,

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top