Sự kiện

LIÊN LỤC ĐỊA (LLD): Giữ sức khoẻ, vững tinh thần – Đồng hành vượt qua đại dịch

Kính gửi Quý đại lý,

Liên Lục Địa cũng như Quý Đại lý trong ngành vé máy bay nói chung và trong đại gia đình Liên Lục Địa nói riêng, chúng tôi hiểu được những khó khăn mà chúng ta đang vấp phải khi đối mặt với dịch Corona Virus đáng báo động. 

Đại dịch này đã và đang gây ảnh hưởng đến toàn bộ nên kinh tế Việt Nam cũng như thế giới, đặc biệt gây thiệt hại đến ngành hàng không và du lịch và chúng ta đang kinh doanh mỗi ngày. Các tình trạng như khách hàng hoãn huỷ, thay đổi vé máy bay, tour du lịch,… diễn ra nhiều hơn, khiến doanh số, lợi nhuận sụt giảm và phát sinh nhiều khó khăn khác. 

Cùng trong hoàn cảnh khó khăn chung, Liên Lục Địa không thể làm được gì khác hơn ngoài việc cầu chúc cho dịch bệnh mau kết thúc, cũng như gửi đến anh chị em đại lý lời chúc sức khoẻ và hi vọng việc kinh doanh chung sẽ nhanh chóng được phục hồi.

Kính mong tất cả anh chị em đại lý cẩn thận, giữ gìn sức khoẻ và giữ vững tinh thần để cùng nhau vượt qua mùa đại dịch khó khăn này, cùng tiếp tục công việc, nghề nghiệp “đại lý vé máy bay – tour du lịch” mà chúng ta đã chọn trên con đường mưu sinh.

Nếu Quý đại lý cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ bộ phận DVKH – 19001814 – Nhánh 3.

Trân trọng!

Nhấn để bình luận

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Xem nhiều

To Top